หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สะเดา | ฝนตกถนนลื่น เก๋งมาเลย์เสียหลักพลิกคว่ำดับ 3 ราย
20 มกราคม 2563 | 6,984
สะเดา | ฝนตกถนนลื่น เก๋งมาเลย์เสียหลักพลิกคว่ำดับ 3 ราย

เมื่อวันที่ 19/1/63 เวลาประมาณ 17.00 น. รับแจ้งเหตุรถกระบะพลิกคว่ำบริเวณถนนสายปาดังเบซาร์-สะเดา บ้านทับโกบ (หน้าสวนมังกร) ภายในจุดเกิดเหตุพบเก๋งชาวมาเลเซียสภาพเก๋งพลิกหงาย และมีผู้บาดเจ็บอยู่ภายในรถจำนวน 3 รายจึงได้ประสานไปยังทีมกู้ชีพไม้ขมของสะเดา เพื่ขออุปกรณ์ตัดถ่าง

 

ในจุดเกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้าAccord สีขาว ป้ายทะเบียนPDK 1269 หลิกงายขว้างอยู่บนถนนในสภาพพังยับทั้งคัน มีคนติดอยู่ภายในรถทั้งหมด 3 คน ชาย2 หญิง 1 เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อนำร่างออกมา หลังจากนั้นพบบาดอแผลตามร่างกายหลายจุด อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน 

เบื้องต้นจากาการสันนิษฐาน คาดว่ารถคันดังกล่าวอาจจะขับมาด้วยความเร็วสูง หลังจากที่เดินทางไปเที่ยวอำเภอหาดใหญ่มาและเตรียมขับกลับมาเลเซีย ทั้งนี้บริเวณโดยรอบของถนนเป็นทางโค้งที่อันตราย และมีฝนตกลงมาประปรายจึงอาจทำให้ถนนลื่น การที่รถจะเสียตัวพุ่งขึ้นกลางเกาะชนรถไม้ข้างทางและพลิกคว่ำ ทราบภายหลังว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

 

อย่างไรก็ตามถนนสายนี้มีความอันตรายและจุดโค้งอย่างหลากหลายและเกิดอุบัติได้บ่อยครั้ง เนื่องจากถนนมีความลื่นหากใครไม่ชำนาญทางหรือขับเร็ว ก็ควรขับด้วยความระมัดระวัง เพื่อลดอุบัติบนถนนสายนี้ให้น้อยลงไป


เรื่องที่เกี่ยวข้อง