หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวบันเทิง

หาดใหญ่ | สุดน่ารัก! หนุ่มหาดใหญ่ เซอร์ไพร์สแฟนสาวขอแต่งงานไกลถึงญี่ปุ่น บรรยากาศน่ารักท่ามกลางกองเชียร์
13 มกราคม 2563 | 11,608
หาดใหญ่ | สุดน่ารัก! หนุ่มหาดใหญ่ เซอร์ไพร์สแฟนสาวขอแต่งงานไกลถึงญี่ปุ่น บรรยากาศน่ารักท่ามกลางกองเชียร์

วันนี้(13/1/63) ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง เมื่อเฟซบุ๊ก Siwakorn Sangkakul หนุ่มหาดใหญ่ ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานไกลถึงญี่ปุ่น โดยมีข้อความน่ารักและความประทับใจว่า แผนการเซอไพร้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ขอบคุณฝ้ายนะที่คอยอยู่ข้างกันตลอด  เดินด้วยกันไปทุกๆที่ (อาจจะมีบางที่ก็ต้องวิ่งบ้าง) 

 

อาจจะมีทัเลาะกันบ้าง ไม่เข้าใจกันบ้าง หลังจากนี้ก็ต้องทะเลาะกันนั้นแหละ คนอยู่ด้วยกัน  (พิมพ์ไปให้บรรทันมันเยอะๆ)เอาเป็นว่า แต่งงานกันนะ  Will you marry me พิมพ์ไม่ค่อยเก่ง แต่บอกรักเก่งนะ “รักเตงนะ ฝ้าย”

 

ขอบคุณจัดทริปมาดามหอย พี่ดาพี่ต้อมที่ช่วยปกติอย่างเนียน ทุกคนที่ช่วยทำให้แผนสำเร็จ  ขอบคุณผู้ร่วมทริปทุกคน ที่ช่วยถือป้าย สร้างบรรยากาศดีๆ ช่วยบิ้ว ช่วยเชียร์ 555 ขอบคุณตากล้อง พี่เฟิร์น ที่ทำให้ได้ภาพสวยๆวันนี้เป็นวันธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา 13 มกราคม 2563 IN JAPAN ลงไว้เตือนความจำในทุกๆปี

ทั้งนี้เมื่อหนุ่มดังกล่าวต่างโพสต์โซเซียลออกไปรวมถึงภาพความน่ารักต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นต่างมีผู้คนและเพื่อน ๆ เข้ามาแสดงความยินดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งต้องบอกว่างานนี้หวานไม่เบาเล่นเอาคนดสดตายกันไปเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม หาดใหญ่โฟกัส ขอแสดงความยินดีกับคู่รักกันอีกครั้งหนึ่ง

ขอบคุณภาพข่าว : Siwakorn Sangkakul


เรื่องที่เกี่ยวข้อง