หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวบันเทิง

นครศรีธรรมราช | ฮือฮา! เซเว่นหรือวัดเปิดให้บริการ 24 ชม. เพื่อญาติโยมเดินทางมาทำบุญปฎิบัติธรรมภาวนา
9 มกราคม 2563 | 9,958
นครศรีธรรมราช | ฮือฮา! เซเว่นหรือวัดเปิดให้บริการ 24 ชม. เพื่อญาติโยมเดินทางมาทำบุญปฎิบัติธรรมภาวนา

วันนี้ (9/1/63) จากกรณีเพจวัดท่ายางติดป้ายที่ถือว่าเป็นที่ฮืออาอยู่ในขณะนี้ โดยมีข้อความว่า วัดท่ายางยินดีให้ท่านเข้ามาถือศีล นั่งสมาธิสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมภาวนาสร้างบุญบำเพ็ญบารมี ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
 ยินดีให้พัก ในศาลาตลอดและบริการรับศพ เข้าวัดตั้งในศาลาได้ตลอด พระยินดีสวดให้ทุกช่วงเวลา 

ถ้าเกิดมีคนยากจนไร้ญาติจัดงานศพให้ฟรี ห้องน้ำวัดก็เปิดให้ใช้บริการตลอด และจอดรถฟรีในวัดตลอด 24 ชั่วโมง และรถก็ขับผ่านได้ตลอด ประตูวัดเปิด 24ชั่ วโมงอีกด้วย ถือว่างานนี้หากใครไม่ว่างที่จะเข้าวัดในช่วงเช้าคงเป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่งที่วัดท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่เปิดแบบ 24 ที่เอาใจสาวกนักชอบทำบุญทั้งหลายได้เดินทางมาได้ทุกช่วงเวลา เพราะไม่รู้ว่าใครจะตายเมื่อไหรเวลาไหน หรือใครต้องการพึ่งพา อาศัยวัดท่ายาง ในช่วงไหน
แล้วถ้าทำประตูปิดเปิดเป็นเวลา ต้องมีผู้ประท้วงแน่นอน เพราะเช่นนั้น เราเลยเปิดให้แสวงบุญได้ 24 ชั่วโมง ถ้าเราบริการด้านใดได้ตามพระธรรมวินัยในสิ่งนั้นที่เราทำได้ ช่วยคุณได้ เราจะทำ

 เรื่องราวความน่ารักไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เอาว่าอยากให้ทุกคนแวะเวียนไปด้วยตัวเองจะดีกว่า เพราะวัดแห่งนี้เขาบอกว่าเป็นทั้งวัดและยิ่งกว่าร้านสะดวกซื้อ ที่สำคัญเป็นสถานที่แสวงบุญที่จะเดินทางติดตัวไปในทุภพ บริการครบครันและดี ชาวหาดใหญ่ก็ไม่ควรพลาดที่จะไปทำบุญ ณ ที่แห่งนี้กันสักครั้งหนึ่ง

ขอบคุณภาพข่าว : เพจวัดท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีฯ เผยแผ่ธรรมวิปัสสนา , เพจทุ่งใหญ่ นครศรีธรรมราช


เรื่องที่เกี่ยวข้อง