หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวบันเทิง

หาดใหญ่ | ป่วนทั้งถนน! ตาวัย 70 นึกว่ารถถูกขโมย ที่เเท้...ลืมที่จอด
23 ธันวาคม 2562 | 14,265
หาดใหญ่ | ป่วนทั้งถนน! ตาวัย 70 นึกว่ารถถูกขโมย ที่เเท้...ลืมที่จอด

วันนี้ (23/12/62) เมื่อช่วงบายที่ผ่านมาได้มีผู้เสียหายแจ้งไปยัง สภ. หาดใหญ่ ให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบมีคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสกุ๊ปปี้ สีแดง ทะเบียน 1กด. 6942 สงขลาหายไป เป็นของคุณลุงวัย 70 ปี ทราบชื่อคุณลงพงษ์เสถียร เด่นปรีชา ขณะยืนคุยกับช่างกุญ เพื่อมาปั๊มกุญแจบ้าน ไม่ถึง 5 นาที หันกลับไปรถหาย คุณลุงถึงกับหน้าเสีย เมื่อหารถไม่เจอคิดว่าคงโดนคนร้ายขโมยไป

หลังจากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ สภ. หาดใหญ่ ได้เดินทางมาถึงได้ชักถามคุณลุงที่ยังอยู่ในอาการตกใจ ชี้บอกตำแหน่งของรถที่คุณลุงได้จอดไว้ ก่อนเดินไปยังร้านที่รับทำกุญแจหน้าร้าน K&K  ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 1 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ใกล้กับสนามกีฬากลางจิระนครหาดใหญ่ ทำให้เจ้าหน้าที่รีบวิทยุแจ้งไปยังศูนย์วิทยุ สภ. หาดใหญ่เพื่อให้ทุกด้านในตัวเมืองและรอบนอกพื้นที่หาดใหญ่ ให้สกัดคนร้าย ที่ได้ขโมยรถคันดังกล่าวไว้

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ขอความรวมมือจากทางร้าน K&K ซึ่งเป็นกล้องที่สามารถมองเห็นตำแหน่งรถที่คุณลุงจอดไว้ได้ดีที่สุด ปรากฏได้เห็นภาพคุณลุงได้เดินผ่านกล้องวงจรปิดมายังร้านทำกุญแจคนละทางกัน กับตำแหน่งที่แจ้งไว้ ทางเจ้าหน้าที่ก็เลยออกไปตรวจดูบริเวณใกล้เคียง ประกฎว่าได้ไปเจอรถคุณลุงจอดไว้ที่ แต่ก็ใกล้เสาไฟฟ้าเหมือนกันแต่คนละต้นกัน เล่นเอาทั้งเจ้าหน้าที่และ ลูกสาวที่ทราบข่าวมาดูด้วยความห่วงใย จอดอยู่ (หน้าบริษัทประกันภัย) ทั้งเอาทั้งคุณลุงและลูกสาวต้องยกมือขอโทษเจ้าหน้าที่ที่ต้องทำให้เสียเวลา เพราะความหลงลืมของคุณลุงที่อายุมากแล้ว

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง