หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | ชาวบ้านร้อง! ให้เจ้าของโครงการเคลียร์พื้นที่คืนถนน หลังรถสัญจรด้วยความลำบากและขรุขระ
12 ธันวาคม 2562 | 5,996
หาดใหญ่ | ชาวบ้านร้อง! ให้เจ้าของโครงการเคลียร์พื้นที่คืนถนน หลังรถสัญจรด้วยความลำบากและขรุขระ

วันนี้(12/12/62) ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ‎Pigeon Blue Friday‎ โพสต์ข้อความว่า ขอสอบถามหน่อยว่า ถนนถัดอุทิศก่อนลงอุโมงค์กั]ยาณมิตรทะลุตลาดสดโรงแรมทัวร์ ตอนนี้โครงการน่าเสร็จไปประมาณ 85%-90% แล้ว ที่สงสัย คือทำไมตรงต้นถนนมีรถสัญจรค่อนข้างแน่นหนาทั้งเช้า-บ่าย-เย็น รถสัญจรออกต้องรอสัญญาณไฟจราจร

รถสัญจรเข้าก็เข้าลำบาก เจ้าของโครงการจึงไม่มาจัดการทำให้เรียบร้อยปล่อยให้พื้นถนนขรุขระวิ่งรถได้แค่เพียง 1 ช่องทาง จะเตรียมวางสาย cabel ใยแก้ว หรือเตรียมเอาสายไฟลงท่อใต้ดิน หรือรอให้เลยระยะเวลาให้สิ้นสุดโครงการไปก่อนแล้วค่อยมาดำเนินการเพื่อ.....?

โดยชาวบ้านหลายคนได้โพสต์สงสัยว่าเหตุใด ไม่มีการเคลียร์พื้นที่ให้รถสามารถสัญจรไปมาได้ง่าย เพราะโครงการเองก็ใกล้จะเสร็แล้ว โดยที่ความลำบากทั้งหมดจะตกอยู่กับประชาชนนั่ก็คือสัญจรบาก และใช้ช่องทางเพียง 1 ช่องเล็ก ๆ เท่านั้นในการสัญจร แถมพื้นถนนก็ยังขรุขระขับยากลำบาก และไม่ทราบว่าจะก่อสร้างอะไรเพิ่มเติมอีกหรือไม่ 

 

จึงอยากฝากไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบ ให้เข้าแก้ไขและเคลียร์พื้นที่ให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น เพราะโครงการมีความคืบหน้าไปมากไม่อยากให้ทำแล้วทิ้งไว้เช่นนี้มันกระทบกับชาวบ้านอย่างแท้จริง 

ขอบคุณภาพข่าว : Pigeon Blue Friday

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง