หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | สุดยอด! "จีน" เลือกสวนสาธารณะหาดใหญ่ ในการถ่ายทำสารคดีการท่องเที่ยวเส้นทางสายไหมหมื่นลี้ ในรูปแบบคาราวานรถยนต์ 10 คัน
11 ธันวาคม 2562 | 11,181
หาดใหญ่ | สุดยอด! "จีน" เลือกสวนสาธารณะหาดใหญ่ ในการถ่ายทำสารคดีการท่องเที่ยวเส้นทางสายไหมหมื่นลี้ ในรูปแบบคาราวานรถยนต์ 10 คัน

วันนี้11/12/62 เทศบาลนครหาดใหญ่ นายอมร วงศ์วรรณ ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ มอบหมาย นายนริศ จันทร์ประทีป นักวิชาการสวนสาธารณะชำนาญการ พร้อมด้วยเจ้าที่ที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับ Yangyuan ผู้นำคณะเดินทางเส้นทางสายไหมหมื่นลี้

 

เข้าถ่ายทำสารคดีการท่องเที่ยวเส้นทางสายไหมในรูปแบบคาราวานรถยนต์ 10 คัน และคณะสื่อวลชนโทรทัศน์ จากมณฑลส่านชี สาธารณรัฐประชาชนจีน ภายในสวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่ ณ สวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่

ทั้งนี้โดยถือว่าสร้างความดีใจให้กับชาวหาดใหญ่อีกเรื่องหนึ่ง ที่จะทำให้แหล่งท่องเที่ยวของบ้านเรากลายเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่จะเชื่อความสันพันธ์อันดีงามให้แก่ประเทศเพื่อนบ้าน รวมถึงการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามไปในตัวให้เป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติมากขึ้น

 

เมื่อเราชาวหาดใหญ่เห็นแบบนี้แล้ว สิ่งเดียวที่อยากจะขอนั่นก็คือการรักษาความสะอาดเมื่อมาเยือน หรือการร่วมกันกระจายความสวยงามของภาพเหล่านี้ให้ทุกคนได้ชื่นชม และเลือกที่จะใช้สถานที่ท่องเที่ยวหาดใหญ่ในการถ่ายทำสารคดี หรือหนัง โฆษณาและอื่น ๆ ได้อีกในอนาคต

ขอบคุณภาพข่าว : ประชาสัมพันธ์เทศบาลนครหาดใหญ่


เรื่องที่เกี่ยวข้อง