หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

บางกล่ำ | (มีคลิป) สลด! กระบะกลับจากเยี่ยมญาติรพ. เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ดับคาที่ 2 ราย บาดเจ็บ 5 ราย
11 ธันวาคม 2562 | 9,857
บางกล่ำ | (มีคลิป) สลด! กระบะกลับจากเยี่ยมญาติรพ. เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ดับคาที่ 2 ราย บาดเจ็บ 5 ราย

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2562 เวลา 16.50 น.เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตที่เกิดเหตุ ริมถนนสายเอเชีย ก่อนถึงตลาดรุ่งโรจน์ 500 เมตร ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา หลังรับแจ้งพร้อมเครื่องมือตัดถ่าง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนพบรถกระบะ โตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ ตอนครึ่ง สีบอร์น ทะเบียน บจ 1307 ปัตตานี สภาพด้านหน้าพังยับชนกับต้นไม้ เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บเป็นผู้ใหญ่ 3 ราย (หญิง 2 ชาย1) และเด็กจำนวน 3 ราย (ชาย 2 หญิง 1) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพนำตัวส่งร.พ.หาดใหญ่ และร.พ.ใกล้เคียง และมีผู้ชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ นายขิน เกตุศรี อายุ 67 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ใน ต.ทุ่งนุ้ย อ.ควนกาหลง จ.สตูล และ นางพรรนี นวนปาน อายุ 53 ปี อยู่ ม.4 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุซึ่งทั้งหมดกำลังเดินทางกลับบ้านพัก ที่ ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิหลังกลับมาจากเยี่ยมญาติที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักขึ้นก่อนจะพุ่งลงไปร่องกลางถนนพุ่งชนต้นไม้อย่างแรง ทำให้มีทั้งผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าวขึ้น

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางกล่ำ หลังลงบันทึกหลักฐานเรียบร้อย จึงได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ นำส่งโรงพยาบาลบางกล่ำเพื่อเก็บรักษาไว้ ก่อนจะติดต่อให้ทางญาติผู้เสียชีวิตรับทราบต่อไป 

ขอบคุณคลิป : มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่


เรื่องที่เกี่ยวข้อง