หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สงขลา | สนั่น! กระบะพุ่งชนกำเเพงโรงเรียนบ้านน้ำกระจาย คนขับรอดหวุดหวิด (เจ็บ 1 ราย)
10 ธันวาคม 2562 | 9,920
สงขลา | สนั่น! กระบะพุ่งชนกำเเพงโรงเรียนบ้านน้ำกระจาย คนขับรอดหวุดหวิด (เจ็บ 1 ราย)

วันนี้ (10/12/62) เวลาประมาณ 11.00 น. เกิดเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนกำแพงโรงเรียนบ้านน้ำกระจาย ทำให้รถได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน จากสภาพด้านหน้าจากห้องเครื่องและฝากระโปรง ยุบพังจนยางแตกระเบิด คนขับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนหลานหามส่งโรงพยาบาลได้รับบาดเจ็บเกิดอาการจุกหน้าอกกระแทกกับคอนโซนหน้ารถ

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองสงขลา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะ พุ่งชนกำแพงโรงเรียนบ้านน้ำกระจาย หมู่ที่ 3 ถนนสายกาญจนวนิช สายเก่า หาดใหญ่ – สงขลา จึงรุดเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีบรอนด์ทอง อยู่ในสภาพ ได้รับความเสียหายจากแรงกระแทกพุ่งชนกับกำแพง พบคนขับทราบเป็น ส.อ.ประจำการอยู่ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ยืนรอพบเจ้าหน้าที่เพื่อให้ปากคำอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนอีกคนซึ่งเป็นหลานที่มาด้วยกันทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบถาม ส.อ. สถาพร สกุณา อายุ 31 ปี  เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นคนขับ ได้เล่าให้ฟังว่าก่อนจะเกิดแหตุตนและ นายพัฒศักดิ์ ใจห้าว อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นหลาน ได้เดินทางมาด้วยกัน จากจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อพาหลานชายไปสอบตำรวจ ที่อำเภอหาดใหญ่ แต่มาเกิดรถเสียหลักเพราะฝนตก ถนนลื่นจนรถตัวเองเกิดหมุน แล้วมาประทะกับกำแพง อย่างสภาพที่เห็น ส่วนตัวเองและหลาน ที่รอดตายรอดปฏิหาริย์ในครั้งนี้  พร้อมกับโชว์พระที่ติดตัวมาให้กับผู้สื่อข่าวดูคงจะเป็นพระของหลวงพ่อขาว วัดปากแพรก นครศรีธรรมราช ที่ตนนับถือ ได้ติดตัวมาด้วยในครั้งนี้ด้วย

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง