หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวบันเทิง

หาดใหญ่ | หนัก!! ลักเหนียวไก่หน้ารถ หลังจอดรถเข้าเซเว่น ย่านรัตนอุทิศ
10 ธันวาคม 2562 | 10,751
หาดใหญ่ | หนัก!! ลักเหนียวไก่หน้ารถ หลังจอดรถเข้าเซเว่น ย่านรัตนอุทิศ

เมื่อคืนวันที่ 9/12/62 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ดชื่อว่า Bush Krisana  ได้โพสต์ข้อความว่า "เหนียวไก่(ย่าง)หาย ตั้งอยู่หน้ารถมอไซค์ พิกัดหน้าเซเว่น รัตนอุทิศ" โดยหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความนี้ลงไป ต่างมีมีคนเข้ามาคอมเม้นต์เฮฮาต่าง ๆ นา ๆ  เช่นเสร้จโจร หมาหน้าเซเว่น บอกคนก็ล้อถึงน้องล่าเหนียวไก่

ผู้โพสตืได้เขียนเล่าต่อว่า คือเมื่อเวลานั้นได้ขับรถเพื่อที่จะหาของกินเล่น เลยขี่มอไซค์แวะซื้อเหนียวไก่ย่างสามไม้แค่ 30 บาท กับข้าวเหนียวอีกห่อนึง (รัตนอุทิศเส้นนี้เช้า ค่ำเป็นถนนที่มีของกินเยอะแยะ. ราคาก็ถูกมากๆ ข้าวต้มเช้าๆถุงละ10 บาทหลายเจ้า ข้าวยำ15 บาท ของกินอื่นก็มากมาย

คือซื้อไก่ตรงข้ามโลตัสเสร็จตั้งหน้ารถ ขับรถมาสัก 20เมตรจอดหน้าเซเว่น ลงไปชั่งน้ำหนักใกล้รถ เห็นรถขายน้ำเต้าหู้ใกล้สัก 10 เมตรเลยเดินมาซื้อน้ำฟักทอง1ถุงกลับมาตั้งหน้ารถ ทำท่าจะออกรถเห็นฝั่งตรงข้ามมีข้าวโพดต้มเดินข้ามถนนไปซื้อกลับใส่หน้ารถ แล้วขี่รถสบาย ๆ กลับบ้านถึงหน้าบ้านจอดรถอะไรว่ะ "เหนียวไก่หาย" ดังนั้นทาง หาดใหญ่โฟกัส จึงอยากให้ประชาชนทุกท่านดูแลของทุกอย่างที่ซื้อมาอยา่งตั้งใจ และไม่ควรปล่อยวางไว้หน้าตระกร้ารถเพียงลำพัง ไม่งั้นจะเกิดเคสแบบนี้ขึ้นได้อีก

ชอบคุณภาพข่าว : Bush Krisana

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง