หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | ตำรวจเกษียณ ชักปืนโชว์เก๋า! กลางร้านอาหาร สุดท้ายชุลมุนแย่งปืนโดนตีหัวแตก
8 ธันวาคม 2562 | 8,257
หาดใหญ่ | ตำรวจเกษียณ ชักปืนโชว์เก๋า! กลางร้านอาหาร สุดท้ายชุลมุนแย่งปืนโดนตีหัวแตก

วันนี้ 8 ธันวาคม 2562 เวลา 02.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดวิหค สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หาดใหญ่ มีเหตุทะเลาะวิวาทพร้อมใช้อาวุธปืน มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย บริเวณภายในร้านอาหารตั๊กม้อ ข้าวต้ม อาหารตามสั่ง ปากซอยยายเห้งอุทิศ ถนนนวลแก้วอุทิศ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดวิหค สภ.หาดใหญ่ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณตรงข้ามร้านอาหารตั๊กม้อพบกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 6-7 คน ทราบว่าเป็นสารวัตรทหารค่ายมณฑลทหารบกที่ ๔๒ ( ค่ายเสนาณรงค์ ) และกลุ่มชายสูงอายุ 4 คน ทราบว่าเป็นตำรวจเกษียณอายุราชการ จ.ยะลา และ อ.หาดใหญ่ อยู่ในอาการมึนเมาซึ่งกำลังมีปากเสียงกันอยู่ เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายสูงอายุ ตรวจสอบบริเวณศรีษะทางซ้ายพบบาดแผล ซึ่งถูกตีด้วยของแข็งจนมีเลือดไหลอาบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า กลุ่มชายทั้ง 2 กลุ่ม ได้เดินทางมารับประทานอาหารพร้อมสั่งเครื่องดื่มที่ร้านซึ่งได้นั่งโต๊ะใกล้กัน จากนั้น 1 ใน 4  โต๊ะกลุ่มชายสูงอายุ ได้พูดเสียดสี โอ้อวดตนเอง ใส่ 1 ใน 7 โต๊ะกลุ่มชายฉกรรจ์  จนเกิดมีปากเสียงถึงขั้นผลักอก ทำให้เพื่อนๆ ทั้ง 2 กลุ่มต่างเข้าห้ามปรามและมีการขอโทษไปแล้ว 1 รอบ หลังรับประทานอาหารเสร็จ กลุ่มชายทั้ง 2 กลุ่ม ได้เดินออกมาหน้าร้านพร้อมกันและมีปากเสียงกันอีกรอบ ก่อนจะมีชายสูงอายุใส่เสื้อสีดำถืออาวุธปืนเดินเข้ามา จึงเกิดการแย่งปืนขึ้นอย่างชุลมุน หลังเหตุการณ์สงบลงพบชายสูงอายุที่เดินถืออาวุธปืนมีเลือดไหลลงมาเต็มหน้า 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดวิหค สภ.หาดใหญ่ จึงได้สอบถามและแนะนำให้ชายทั้ง 2 กลุ่ม เดินทางไปแจ้งความ แต่กลุ่มชายทั้ง 2 กลุ่ม ได้ปรับความเข้าใจกันและต่างขอโทษขอโพยยอมความกันตรงจุดเกิดเหตุ ก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้านพัก

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง