หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

สะเดา | ระวัง! ชายแปลกหน้ากระโดดถีบรถ (ถนนเส้นปริก-สะเดา)
8 ธันวาคม 2562 | 6,860
สะเดา | ระวัง! ชายแปลกหน้ากระโดดถีบรถ (ถนนเส้นปริก-สะเดา)

วานนี้ (8/12/62) เวลาประมาณ 22.00 น. มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tina Plenwara ได้โพสต์รูปภาพพร้อมกับระบุข้อความว่า "เตือนภัยคนใช้ถนนเส้นปริก-สะเดา วันนี้ตอนกำลังขับรถจะกลับปาดัง ช่วงเกือบ ๆ สี่ทุ่ม (22.00 น.) กำลังเข้าโค้งก่อนถึงวัดหัวถนนซึ่งตรงนั้นค่อนข้างมืด อยู่ ๆ ก็มีผู้ชายกระโดดออกมาจากเกาะกลาง โชคดีที่มาไม่เร็วมากจึงไม่ได้เสียหลัก ตอนแรกก็คิดว่าน่าจะเป็นคนกำลังจะข้ามถนน อาจจะมองรถไม่ดีเสียหลักข้ามออกมา แต่พอเราค่อย ๆ ชะลอรถเท่านั้นแหละ ผู้ชายคนนั้นก็ทำท่าทางพุ่งเข้ามาหารถเรา โชคดีที่ในรถนั่งมากับพี่ พี่รีบบอกให้ออกรถเลย เราจึงรีบพุ่งรถออกจากตรงนั้นและเหลือบมองกลับไปด้านหลังก็เห็นว่าผู้ชายคนนั้นไปยืนดักรถคันอื่น ๆ ต่อ

โดยไม่ทราบเลยว่าเป็นคนสติดีหรือไม่ แต่ถ้าเป็นคนที่มีเจตนาร้ายจิง ๆ ก็น่ากลัวมาเลย ลักษณะของผู้ชายคนนั้นดำ ๆ ผอม ๆ ไม่ใส่เสื้อใส่แค่กางเกงตัวเดียว และที่สำคัญพอกลับมาถึงบ้านก็เห็นรอยรองเท้าได้ถูกจารึกไว้ที่รถเราเรียบร้อยแล้ว"

ทางทีมข่าวหาดใหญ่โฟกัสฝากเตือนไปยังผู้ที่ใช้รถใช้ถนนโดยผ่านบริเวณดังกล่าวให้ระมัดระวังในการขับขี่ มิเช่นนั้นอาจจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดีได้

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล : Tina Plenwara


เรื่องที่เกี่ยวข้อง