หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

บางกล่ำ | รวบ! "แบงค์" 1 ใน 5 กลุ่มค้ายาเสพติด ซ้อม เผา สาวใหญ่ปางตาย
6 ธันวาคม 2562 | 7,215
บางกล่ำ | รวบ! "แบงค์" 1 ใน 5 กลุ่มค้ายาเสพติด ซ้อม เผา สาวใหญ่ปางตาย

วานนี้ (5/12/62) เวลา 17.55 น. จากกรณีกู้ภัยท่าช้างรับแจ้งเหตุมีหญิงวัยกลางคน 1 ราย ถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่บริเวณถนนสายบ้านต้นหยี หมู่ 11 บ้านโคกเมา ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ต่อมาทราบชื่อ น.ส.มาลัย ชุมประมาณ อายุ 50 ปี หรือ ป้าจอย ได้ถูกไฟเผาบริเวณใบหน้าและลำตัวจนผิวหนังพุพอง หลังเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ได้นำส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่เพื่อรักษาต่อ ก่อนนำตัวเข้าห้องปลอดเชื้อเพื่อรักษาอาการ

ต่อมาศาลจังหวัดสงขลาออกหมายจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยกแก๊งทั้งหมด 5 คน ประกอบด้วย 
1.นายส่อแหล๊ะ จิสวัสดิ์ หรือ แหล๊ะ อายุ 41 ปี 
2.นางจันทิรา บินเสหาะ หรือ แอด อายุ 36 ปี 
3.นายยงยุทธ ชุมประมาณ หรือ เป้ อายุ 26 ปี 
4.น.ส.ภัทราพร เพชรรัตน์ หรือ แก้ว อายุ 29 ปี  
5.นายแบงค์ (เป็นเยาวชน) อายุ 17 ปี ซึ่งตำรวจได้ควบคุมตัวได้แล้วเป็นคนแรก โดยทั้ง 5 คน ถูกแจ้ง 2 ข้อหา  ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนโดยทรมานหรือโดยทารุณโหดร้าย และข้อหาร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว

ล่าสุด พล.ต.ต.ทิว ธวัช นครศรี ผบก.ภ.จว.สงขลา ยืนยันควบคุมตัวนายแบงค์ 1 ใน 5 กลุ่มค้ายาเสพติด ซ้อมและจุดไฟเผานางมาลัย หญิงอายุ 40 ปี ได้แล้ว ส่วนผู้ต้องหารายอื่นๆ อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวซึ่งคาดว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ ต่อมาได้นำตัวนายแบงค์ไปชี้จุดเกิดเหตุ

โดยขณะที่ พล.ต.ต.ทิว ธวัชนครศรี ผบก.ภ.จว.สงขลา ได้ควบคุมตัวนายแบงค์ถึงจุดที่เกิดเหตุ ได้มีผู้หญิงสูงวัยคนหนึ่ง เดินตรงเข้าไปหานายแบงค์พร้อมตะโกนเรียก ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่กันตัวออกไป ทราบภายหลังว่าหญิงรายดังกล่าวเป็นน้าสาวของนายแบงค์ ได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า "สงสารหลานและไม่รู้ว่าหลานมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวหรือไม่"

โดยหลังจากชี้จุดเกิดเหตุเรียบร้อยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายแบงค์ขึ้นรถเดินทางกลับ สภ.บางกล่ำ ทันที


เรื่องที่เกี่ยวข้อง