หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

บางกล่ำ | เตรียมออกหมายจับ แก๊ง "ซ้อม เผา" สาวใหญ่ปางตาย
5 ธันวาคม 2562 | 9,697
บางกล่ำ | เตรียมออกหมายจับ แก๊ง "ซ้อม เผา" สาวใหญ่ปางตาย

พันตำรวจเอกฐิติ กิจรุ่งโรจน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางกล่ำ จังหวัดสงขลา เผย กรณี เพจบิ๊กเกรียน นำเสนอข่าว แก้งค้ายา ซ้อม และเผา สาวใหญ่ อายุประมาณ 40 ปี (นางมาลัย ชุมประมาณ) ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมาเวลา 04.00 น. ภายหลังเกิดเหตุกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ให้แพทย์ทำการช่วยเหลือจนอาการปลอดภัย ล่าสุด คนไข้รู้สึกตัวดี ความดันชีพจรปกติ สามารถรับประทานอาหารน้ำเองได้ แต่ยังคงต้องพักรักษาอยู่ในห้องปลอดเชื้ออีกสักระยะ ก่อนให้กลับบ้าน 

 

โดยเพจดังกล่าว รายงานว่า มีการซ้อมผู้เสียหาย และเผากลางถนนในหมู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 7 ตำบลท่าช้าง อำเภอบางกล่ำ สาเหตุเกิดจากผู้เสียหายนำยาเสพติดซึ่งแก๊งดังกล่าวซุกซ่อนเอาไว้เสพไปละลายน้ำ ทำให้เกิดไม่พอใจก่อนลงมือซ้อม และจุดไฟเผาดังกล่าว

 

ทั้งนี้ร้อยตำรวจสมชาย ศรีจิ้ว รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางกล่ำ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอสอบปากคำผู้เสียหาย และรวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้าน "บังหมาน" ชาวบ้านซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้พื้นที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ได้ยินเพื่อนเล่ามาอีกทอด ว่ามีการซ้อม และเผา ผู้เสียหาย แต่ไม่เห็นเหตุการณ์ ทั้งนี้ยอมรับว่าพื้นที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดยาเสพติดจริง 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง