หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวบันเทิง

สงขลา | ชาวมาเลเซียแห่ถ่ายรูป "แลนด์มาร์กใหม่กลางใจถนนนางงาม"
2 ธันวาคม 2562 | 11,990
สงขลา | ชาวมาเลเซียแห่ถ่ายรูป "แลนด์มาร์กใหม่กลางใจถนนนางงาม"

วันนี้(2/12/62) หลังจากผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ "วิวัฒน์ นวประภากุล" โพสต์ข้อความพร้อมทั้งรูปภาพว่า ชาวมาเลเซียมาถ่ายรูปครับ ทั้งนี้ในส่วนของตัวเมืองสงขลาถือว่ามีแหล่งถ่ายภาพสวยงามขึ้นชื่อมากมาย แต่สเน่ห์แห่งใหม่คงหลบไม่พ้นเจ้าภาพวาดสีสันฉูดฉาดแห่งใหม่นี้ ที่เพิ่งมีการวาดและลงสีเสร็จเมื่อไม่กี่วันมานี้ ก็มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติทยอยกันมาถ่ายรูปอย่างหนาแน่น

โดยชาวสงขลาจะทราบถึงความงามของถนนสายนี้เป็นอย่างดี เพราะมีแหล่งภาพวาดฝาผนังตลอดแทบทั่วจุดต่าง ๆ อย่างมากมายเพราะถนนนางงามสายเป็นถนนสายเก่าแก่ที่ทรงเสน่ห์มาก ไม่ว่าจะในเรื่องของวิถีชีวิตของคนในพื้นที่ หรือบ้านเรือนและบรรยากาศเก่าๆ รวมถึงวัฒนธรรมทั้ง 3 ได้อย่างลงตัว

ซึ่งในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ทางเทศบาลเมืองสงขลาได้จัดทำสตรีทอาร์ทสุดแนวเอาใจนักท่องเที่ยว ส่วนใหญ่จะเป็นภาพวาดฝาผนังตามกำแพงตึกเก่า ๆ ไว้มากมายหลายจุด จนตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คใหม่ที่ทั้งคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวต้องมาตามเก็บภาพถ่ายสวย ๆ อาไว้อวดเพื่อน ๆ กัน

งานนี้เหล่าบบรดานักท่องเที่ยวต้องห้ามพลาดเด็ดขาดที่จะแวะมาสงขลา เพื่อถ่ายรูปกับแลนด์มาร์กภาพภาพสีสันอันใหม่แห่งนี้กัน ถือว่าหากขับผ่านต้องสะดุดตาเป็นอย่างแน่ 

ขอบคุณภาพ : วิวัฒน์ นวประภากุล

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง