หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

นาทวี | ยิ่งใหญ่! ขบวนรถ Hummer รถ Jeep Wrangler รถ Ford Raptor ร่วมขบวนพิธีหมั้นและฉลองมงคลสมรส ลูกชายกำนันเขียด
17 พฤศจิกายน 2562 | 10,042
นาทวี | ยิ่งใหญ่! ขบวนรถ Hummer รถ Jeep Wrangler รถ Ford Raptor ร่วมขบวนพิธีหมั้นและฉลองมงคลสมรส ลูกชายกำนันเขียด

ยิ่งใหญ่ ขบวนรถ Hummer รถ Jeep Wrangler รถ Ford Raptor ร่วมขบวนพิธีหมั้นและฉลองมงคลสมรส ลูกชายกำนันเขียด นาทวี ณ ตำบลสะท้อน อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา

เมื่อวันที่ 15 พย.ที่ผ่านมา ได้มีการแห่ขันหมากด้วยรถ เอสยูวียักษ์ใหญ่ของประเทศสหรัฐอเมริกา ยี่ห้อ HUMMER 5 คัน ตามด้วยรถ JEEP WRANGLER 2 คัน และรถ FORD RAPTOR 2 คัน ซึ่งเป็นงานแต่งงานของ ลูกชายนายสมัคร กุลกนก หรือกำนันเขียด ซึ่งเป็นกำนัน ต.สะท้อน อ.นาทวี ชื่อนายจตุรงค์ กุลกนก กับ น.ส.ศิริพรรณ พรหมศรี เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน เพื่อแห่ขันหมากไปสู่ขอด้วยระยะทาง 2 กม.สร้างสีสรรค์แปลกตาให้คนใน อ.นาทวี 

เจ้าบ่าวเป็นบุตรชายคนที่ 2 ของกำนันเขียด ปัจจุบันทำอาชีพส่วนตัวได้พบรักกับสาวสวยซึ่งเป็นเจ้ของร้านมินิมาร์ทอยู่หมู่บ้านเดียว เพื่อให้สมกับความที่คุณพ่อชอบรถ เอสยูวี Hummer ซึ่งเป็นเจ้าของทั้งหมด 5 คัน โดยมีเพื่อนๆในกลุ่มนักเล่นรถออฟโรด มาช่วยขับ และบางคนนำรถมาร่วมขบวนขันหมากไปสู่ขอ พิธีหมั้น และรดน้ำสังข์ ในช่วงเช้า

ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรถในช่วงเย็น รถ Hummer ทั้งหมดได้ตั้งขบวนแห่นำคู่บ่าวสาวจากบ้านที่ มาโรงเรียนชุมชนบ้านสะท้อน โดยมี นายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ สส.สงขลา พร้อมด้วย แขกผู้มีเกียรติ จำนวนมากมาร่วมแสดงความยินดี

 

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง