หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | 5 ธ.ค. 62 นั่งวินมอไซค์-ตุ๊กตุ๊กฟรี! เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ตั้งเเต่เวลา 09.00-16.00 น.
15 พฤศจิกายน 2562 | 9,319
หาดใหญ่ | 5 ธ.ค. 62 นั่งวินมอไซค์-ตุ๊กตุ๊กฟรี! เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ตั้งเเต่เวลา 09.00-16.00 น.

วันนี้ (15/11/62) ทางทีมข่าวหาดใหญ่โฟกัสมีเรื่องราวดี ๆ มาฝาก เนื่องจากสถานีขนส่งฯ แห่งที่ 1 ร่วมกับผู้ประกอบการรถตุ๊กตุ๊ก และมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ร้านค้าต่าง ๆ จัดกิจกรรมให้บริการรถตุ๊กต๊ก และมอเตอร์ไซค์ฟรี ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

พร้อมทั้ง บริการอาหาร เครื่องดื่มฟรี ที่บริเวณพื้นที่สถานีขนส่งฯ แห่งที่ 1 เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม 2562 เวลา 09.00-16.00 น.

วันพ่อแห่งชาติ ตรงกับวันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปี เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และเป็นวันชาติ อีกทั้งยังมีเลขมงคลอีกคือเลข 9 ซึ่งเป็นเลขที่เกี่ยวข้องกับพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

โดยหลักการเหตุผลที่มีการจัดตั้งวันพ่อแห่งชาติขึ้น เนื่องจากพ่อเป็นบุคคลผู้มีพระคุณและมีบทบาทสำคัญต่อครอบครัว สังคม ที่ผู้เป็นลูกจะต้องเคารพเทิดทูนและตอบแทนพระคุณด้วยความกตัญญู และสังคมควรที่จะยกย่องให้เกียรติรำลึกถึงผู้เป็นพ่อ จึงถือเอาวันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปี เป็นวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เป็น "วันพ่อ"

ขอบคุณรูปภาพ : ตำรวจภูธรหาดใหญ่


เรื่องที่เกี่ยวข้อง