หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

คูเต่า | ใครผิดรับผิดชอบ? ถนนเป็นหลุมบ่อ เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ และความเสียหายแก่รถที่สัญจรไปมา
14 พฤศจิกายน 2562 | 5,836
คูเต่า | ใครผิดรับผิดชอบ?  ถนนเป็นหลุมบ่อ เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ และความเสียหายแก่รถที่สัญจรไปมา

วันนี้(14/11/62) หาดใหญ่โฟกัสมีข่าวมาแจ้งเตือนการใช้รถใช้ถนน กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Naffy Billee" โพสต์ข้อความถนนสายหนึ่งพร้อมรถยนต์คู่ใจคันดังกล่าว โดยมีข้อความว่า นี้คือสภาพทางเข้าบ้าน ซ.ทอนสำโรง ม.3 ต.คูเต่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เหตุเกิดเนื่องจากช่วงนี้หน้าฝน ฝนตกเกือบทุกวัน ได้ขับรถเข้าบ้านช่วงค่ำ ทั้งฝนตกหนัก และมืดทำให้ขับรถตกหลุม ที่มีความลึกพอสมควร ผลทีตามมาคือรถยางแตกสเกิร์ตแตก ดังภาพ 

 

ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือน สภาพถนนเป็นถนนลาดยาง รถยังสัญจรได้สะดวกสบาย แต่ได้มีการก่อสร้างให้มีการสร้างสะพานใหม่ และได้ทำการรื้อถนนลาดยางออกเพื่อสร้างใหม่ จนบัดนี้สะพานยังสร้างไม่เสร็จ ถนนรื้อไว้เฉยๆจนพังอย่างที่เห็นในรูป ประชาชนเดือดร้อน เนื่องจากการสัญจรลำบากเกิดความเสียหายกับรถเข้าออก

 

ได้สอบถามเขาว่าให้สร้างสะพานให้เสร็จก่อนถึงจะสร้างถนน เเล้วคุณจะรื้อถนนทำไม ทำไมไม่รอให้สร้างสะพานเสร็จก่อน หน่วยงานไหนรับผิดชอบช่วยมาดูแลหน่อย ถ้าไม่สร้างถนนก่อนก็น่าจะทำทางให้ดีกว่านี้เอาดินมาถมที่เป็นหลุมเป็นบ่อให้ก็ยังดี อย่าให้เกิดควาเสียหายเหมือนกับรถดิฉัน หรือเกิดอุบัติเหตุมากกว่านี้

 

ดังนั้นทาง หาดใหญ่โฟกัส จึงอยากเร่งให้หน่วยงานที่รับผิดชอบในพื้นที่ดังกล่าวเข้าไปจัดการและดูแลพื้นที่ดังกล่าว ไม่ให้มีหลุมบ่อในลักษณะเช่นนี้ เพราะเกรงว่าในอนาคตข้างหน้าอาจจะเกิดอันตรากับคนแก่หรือเด็ก ผู้ใช้รถสัญจรไปมา เพราะไม่อยากให้เกิดอุบัติเหตุเช่นนี้อีก

ขอบคุณภาพข่าว :  Naffy Billee


เรื่องที่เกี่ยวข้อง