หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

จันทบุรี | เดือด! ยิงคู่กรณีในศาลจันทบุรี หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงยิงสวนกลับ เพื่อระดับเหตุการณ์ดังกล่าว
12 พฤศจิกายน 2562 | 7,129
จันทบุรี | เดือด! ยิงคู่กรณีในศาลจันทบุรี หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงยิงสวนกลับ เพื่อระดับเหตุการณ์ดังกล่าว

วันนี้ (12/11/62) ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงคู่กรณี ได้รับบาดเจ็บในห้องพิจารณาคดีศาลจังหวัดจันทบุรี ในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมกับเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง จึงได้ออกไปตรวจสถานที่เกิดเหตุเพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ที่บัลลังก์​ 2​ ศาลจังหวัด​จันทบุรี​  โดยมีผู้บาดเจ็บ​ 5​ ราย​ ได้แก่ 1.ผู้ก่อเกตุ​ พล.ต.ต.ธานินทร์​ จันทราทิพย์​ อายุ​ 67​ ปี

2.คู่กรณี​ บาดเจ็บ​ 4​ คน​ คือ  2.1 ทนาย​/โจทย์​ นายบัญชา​ ปรมีคณาภรณ์  2.2  ภรรยา​นายบัญชาฯ​ นางสุภาพร  ปรมีคณาภรณ์  2.3  ทนาย​ นายวิจัย​ สุขรมย์  2.4​  ทนาย​ นายวิชัย​ อุดมธนภัทร

สาเหตุ​  เนื่องจากคดีแพ่งฟ้องแพ่งที่ดินกันมานานกว่า​ 10 ปี​ ครั้งนี้ได้แตกสาขาเป็นคดีอาญาข้อหาฟ้องเท็จอาวุธ​ คนร้ายจึงใช้ปืนกล็อก22 ขนาด 40  ถูกตำรวจศาลยิงบาดเจ็บภาย โดยหลังจากนั้นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธยิงผู้อื่นในศาล ก่อนที่เจ้าหน้าที่ในศาลจะยิงสวนกลับเพื่อระงับเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อเหตุการณ์สงบลง เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง​ รพ.ปกเกล้า หลังจากนี้จะมีการนำตัวผู้ต้องหา พร้อมทั้งสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง