หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวธุรกิจและเทคโนโลยี

หาดใหญ่ | ชาวหาดใหญ่-เบตงเฮ! "สนามบินสร้างเสร็จสมบูรณ์ภายในเดือนพ.ย. ก่อนเปิดให้บริการใน มิ.ย 63 นี้!!"
11 พฤศจิกายน 2562 | 10,576
หาดใหญ่ | ชาวหาดใหญ่-เบตงเฮ!  "สนามบินสร้างเสร็จสมบูรณ์ภายในเดือนพ.ย. ก่อนเปิดให้บริการใน มิ.ย 63 นี้!!"

หลังจากที่มีข่าวการก่อสร้างกรมท่าอากศยานเบตง ล่าสุดนางอัมพวัน วรรณโก อธิบดีกรมท่าอากาศยานได้มอบหมายให้ผู้บริหารภายในเครื่อบริษัทการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ซึ่งถือว่าเป็นสายการบินที่มีคุณภาพอย่างมาก เพื่อเตรียมพร้อมการเปิดให้บริการในเส้นทางใหม่ ณ ท่าอากาศยานเบตง ซึ่งโดยสรุปมีผลมติแล้ววจะเปิดให้ใช้บริการในเดือน มิ.ย 2563 พร้อมเส้นทางบินใหม่ หาดใหญ่ - เบตง

 

และหลังจากร่วมกันหารือทางบริษัทฯ พิจารณาเห็นว่ามีความเป็นไปได้ที่เปิดเส้นทางบินใหม่เส้นทางหาดใหญ่-เบตง หรือสมุย-เบตง หรือภูเก็ต-เบตง เนื่องจากปัจจุบันบริษัทฯ  ปิดให้บริการเส้นทางบินเส้นทางภูเก็ต-หาดใหญ่ อยู่แล้ว โดยใช้เครื่องบินแบบ ATR ในการทำการบิน

 

ซึ่งล่าสุดหน้าเฟซบุ๊ก ท่าอากาศยานเบตงได้โพสต์ข่าวดี ว่าสนามบินเอง จะสร้างเสร็จสมบูรณ์ทั้งหมดในเดือน พ.ย. และท่าอากาศยานก็มีความยินดีที่จะให้การสนับสนุนบริษัทฯ ในการทำการบินเส้นทางใหม่ไปยังท่าอากาศยานเบตง โดยการให้สิทธิพิเศษเกี่ยวกับแผนส่งเสริมการตลาด เช่น การลดค่าธรรมเนียมและค่าบริการต่าง ๆ 

สำหรับท่าอากาศยานเบตง ถือเป็นท่าอากาศยานแห่งใหม่แห่งที่ 29 ของกรมท่าอากาศยาน ซึ่งจะเปิดให้บริการเดือนมิถุนายน 2563 นี้อย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพข่าว : ท่าอากาศยานเบตง Betong Airport


เรื่องที่เกี่ยวข้อง