หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | "แฝดนรก" ขโมยถังแก๊สเกือบ 10 ถัง ล่าสุด "เหิมเกริม" ขโมยแบตเตอรี่เสาส่งสัญญาณ
10 พฤศจิกายน 2562 | 11,284
หาดใหญ่ | "แฝดนรก" ขโมยถังแก๊สเกือบ 10 ถัง ล่าสุด "เหิมเกริม" ขโมยแบตเตอรี่เสาส่งสัญญาณ

วันนี้ 10/11/62 เมื่อเวลา 00.30 น.จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ลงพื้นที่ตรวจสอบและเก็บข้อมูลเหตุสองพี่น้องฝาแฝดนรก ก่อเหตุขโมยถังแก๊สตามร้านอาหารต่าง ๆ บริเวณริมถนนกาญจนวานิช ปากซอย 3 และพื้นที่ใกล้เคียง ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งจากชาวบ้าน ทราบว่า พบบุคคลต้องสงสัยคล้ายสองพี่น้องแฝดนรก ได้ขี่รถจักรยานยนต์สกู๊ปปี้ไอ สีดำ ทะเบียน 1กช-9105 สุราษฎร์ธานี ซ้อนท้ายกันมา ขี่มาจอดไว้บริเวณหน้าปากซอยโสบุญอนุสรณ์ ถนนกาญจนวานิช ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ก่อนที่ทั้งคู่จะลงเดินไปด้วยกันที่บริเวณเสาส่งสัญญาณมือถือ

ต่อมาทั้งคู่ก็ได้เดินแบกแบตเตอรี่จำนวน 2 ลูก ออกมาจากเสาส่งสัญญาณมือถือ พร้อมวิ่งมาที่รถจักรยานยนต์ ก่อนจะขี่ทุกแบบเตอรี่ออกไป จากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ได้กลับมาที่เสาส่งสัญญาณอีกครั้ง เพื่อที่จะมาขโมยแบตเตอรี่ส่วนที่เหลือ แต่ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังนำแบบเตอรี่ออกมาจากเครื่องส่งสัญญาณ ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเสาส่งสัญญาณและเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดวิหค สภ.หาดใหญ่ ได้ขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุพอดี ทำให้สองพี่น้องแฝดนรกที่กำลังวุ่นอยู่ต่างตกใจ วิ่งหนีกระโดดข้ามรั้วล้อมรอบเสาส่งสัญญาณไปคนละทิศละทางอย่างรวดเร็ว โดยทิ้งรถจักรยานยนต์สกู๊ปปี้ไอทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บข้อมูลหลักฐานเรียบร้อยก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจนปิด เพื่อออกติดตามจับกุมสองพี่น้องฝาแฝดคู่นี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง