หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวเศรษฐกิจและการเงิน

หาดใหญ่ | อีกไม่นานเกินรอ! Street food จุดเช็คอินแห่งใหม่ของคนหาดใหญ่ใจกลางเมือง เร็ว ๆ นี้ MakintaMarket
7 พฤศจิกายน 2562 | 12,429
หาดใหญ่ | อีกไม่นานเกินรอ! Street food  จุดเช็คอินแห่งใหม่ของคนหาดใหญ่ใจกลางเมือง เร็ว ๆ นี้ MakintaMarket

วันนี้(7/11/62) หาดใหญ่โฟกัสมีข่าวดี ๆ มาบอกต่อพี่น้องชาวหาดใหญ่ ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีต่อไปอนาคตสำหรับจุดเช็คอินแห่งใหม่ของอำเภอหาดใหญ่ใจกลางเมือง เนื่องด้วยในสภาพปัจจุบันมีการซบเซาของเศษฐกิจลงไปบ้าง ถึงแม้จะยังคงมีนักท่องเที่ยวทยอยกันเดินทางเข้ามาเที่ยวหาดใหญ่ในช่วงวันหยุดก็ตาม

 

แต่หาดใหญ่เองก็ยังคงต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง อย่างเช่นการผุดไอเดียการท่องเที่ยวแห่งใหม่ขึ้นมา เพราะเศรษฐกิจหาดใหญ่ต้องดันด้วย sme อันดับแรก smeของเราต้องแข็งแรงก่อน ปรับเปลี่ยนสินค้าที่จะขายมีการเพิ่มมูลค่า เศรษฐกิจถึงดีที่สำคัญเราต้องดึงนักลงทุนมาลงทุนในหาดใหญ่ให้มาก ต้องทำให้ลงถึงรากหญ้าเป็นธุรกิจที่เกื้อหนุนกันระหว่างนายทุนและผู้ประกอบการรายเล็ก

 

ซึ่งที่ตรงนี้ Land Mark แห่งใหม่ของเราชาวหาดใหญ่ ใกล้จะมาถึงแล้ว จะเป็นศูนย์รวมสตรีทฟู้ด ศูนย์รวมอาหารอร่อย และเป็นศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้ง กว่า 300 ร้านค้า แถมยังมีที่จอดรถให้บริการกว่า100 คัน บนพื้นที่ 10 ไร่  และอาหารนับเป็นหนึ่งสุดยอดไฮไลท์ที่ทำให้นักท่องเที่ยวเพลิดเพลินและหลงใหล Street food 

 

ถือเป็นเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะท้องถิ่น ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้นักท่องเที่ยวได้เข้าใจถึงวัฒนธรรมของคนในพื้นที่นั้น ๆ เราจึงขอเสนอสตรีทฟู้ดที่ไม่ควรพลาดจะเป็นศูนย์รวมสตรีทฟู้ด ศูนย์รวมอาหารอร่อย และเป็นศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้ง ที่จะกิน ชิม เที่ยว มาที่นี่ ที่เดียวจบ ครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นโซนอาหาร ลานเบียร์ บาร์ ช้อปปิ้ง สนามเด็กเล่น โรงแรม รวมอยู่ในที่แห่งนี้ที่เดียวครบทุกความต้องการ

 

พิกัด : 520 ถ. ธรรมนูญวิถี (เจ้าพระยา 4 เก่า ตรงข้าม zound ใกล้มอ. เส้นเดียวกับร้านชูก้าร็อค , ชาบูเดอแบร์ หาดใหญ่

ขอบคุณภาพข่าว : MakintaMarket


เรื่องที่เกี่ยวข้อง