หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวเศรษฐกิจและการเงิน

สงขลา | ผู้ว่า ฯ ประชุมร่วมกับเครือข่ายวิจัยลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา หารือถึงแนวทางในการขับเคลื่อนพัฒนาที่ยั่งยืน การเติบโตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามกรอบยุทธศาสตร์ชาติ
5 พฤศจิกายน 2562 | 7,776
สงขลา | ผู้ว่า ฯ  ประชุมร่วมกับเครือข่ายวิจัยลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา หารือถึงแนวทางในการขับเคลื่อนพัฒนาที่ยั่งยืน การเติบโตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามกรอบยุทธศาสตร์ชาติ

วันนี้ (5 พ.ย 62) ณ ห้องปฏิบัติการผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานประชุมร่วมกับเครือข่ายวิจัยลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลาเพื่อนำเสนอแผนงานวิจัย ปี 2564 และแนวทางดำเนินงาน โดยมีเครือข่ายวิจัยลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา 6 มหาวิทยาลัยประกอบด้วย มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์มหาวิทยาลัยทักษิณมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลามหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย และมหาวิทยาลัยหาดใหญ่เข้าร่วมประชุม

 

ซึ่งการประชุมในครั้งนี้ เป็นการร่วมกันหารือถึงแนวทางในการขับเคลื่อนพัฒนาที่ยั่งยืน การเติบโตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามกรอบยุทธศาสตร์ชาติ เพื่อให้เกิดต้นแบบการทำงานแบบบูรณาการในระดับกลุ่มจังหวัดในพื้นที่ลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา รวมถึงได้หารือถึงแนวทางการดำเนินงานและการขออนุญาตการดำเนินงานของโครงการสงขลาสู่มรดกโลกและสงขลาเมืองสร้างสรรค์ไปพร้อมกันด้วย

 

ขอบคุณภาพข่าว : ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา


เรื่องที่เกี่ยวข้อง