หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | “กระบะชนซาเล้ง” เด็กชายวัย 14 ร่างกระเด็นเสียชีวิตคาที่
20 ตุลาคม 2562 | 13,265
หาดใหญ่ | “กระบะชนซาเล้ง” เด็กชายวัย 14 ร่างกระเด็นเสียชีวิตคาที่

วันนี้ 20/10/62 เมื่อเวลา 02.15 น. รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันระหว่างรถยนต์กระบะ-รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดตรงปากซอยโลมนิมิตร ก่อนถึงจุดกลับรถ ข้างบริษัทเครือเจริญโภคภัณท์ บ้านโคกสูง ถ.กาญจนวนิช (ฝั่งไปอ.เมืองสงขลา) ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ที่เกิดเหตพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้า เวฟi สีดำ สภาพท้ายรถยุบ ล้อรถบิดเบี้ยว กระเด็นไปอยู่ในพงหญ้าข้างทาง มีสิ่งของที่บรรทุกมา ตกกระจัดกระจายเต็มบนถนน และพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุ 39 ปี นั่งอยู่ที่รถ มีอาการเจ็บแน่นหน้าอก เจ็บตรงกระดูกชายโครงขวา แขนข้างขวาหัก จนท.กู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือรีบนำส่งร.พ.สงขลา (ทราบต่อมามีที่อยู่ใน ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา)

ห่างออกมาเล็กน้อยพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย อายุ 14-15 ปี เป็นบุตรชายของผู้บาดเจ็บ สภาพแขนขาหัก เลือดออกทางจมูก ทราบข้อมูลต่อมามีบ้านอยู่ที่ ม.4 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำผ้ามาคลุมร่างไว้ระหว่างรอร้อยเวรเดินทางมาที่เกิดเหตุ

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ 4 ประตู จอดห่างจากจุดเกิดเหตุไปไม่มาก สภาพหน้ารถตรงมุมซ้ายได้รับความเสียหาย ตัวถังฉีกขาด และผู้ขับขี่ยังอยู่ในที่เกิดเหตุ รอให้การกับทางร้อยเวร

สาเหตุเบื้องต้นทราบว่า ฝ่ายผู้บาดเจ็บและบุตรชายได้ขับรถมาจาก อ.หาดใหญ่ เพื่อเดินทางไปขายของที่ตลาดนัดบ้านควนหิน อยู่ที่ ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา พอขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนขึ้นเนินสูง รถกระบะคู่กรณีซึ่งขับมาทางเดียวกันมาจากด้านหลัง ได้มาชนรถผู้บาดเจ็บจนกระเด็นไปอยู่ข้างทาง ส่วนบุตรชายก็ตกจากรถร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

ร.ต.อ.เจตพร แก้วบุปผา ร้อยเวรสอบสวน สภ.คอหงส์ เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ทำการชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต ตรวจเก็บหลักฐานต่างๆ และนำฝ่ายรถคู่กรณีไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพักเพื่อสรุปหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และมอบหมายให้จนท.กู้ภัยเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปยัง ร.พ.สงขลานครินทร์ต่อไป 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง