หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

นาหม่อม | (มีคลิป) สุดซึ้ง! หนังเดียวโพสต์คลิปขอบคุณเเฟนคลับ เเห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ ในกรณีที่โดนพระวัดดัง "ว่าค่าตัวเเพง"
20 ตุลาคม 2562 | 9,039
นาหม่อม | (มีคลิป) สุดซึ้ง! หนังเดียวโพสต์คลิปขอบคุณเเฟนคลับ เเห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ ในกรณีที่โดนพระวัดดัง "ว่าค่าตัวเเพง"

จากที่ทางทีมข่าวหาดใหญ่โฟกัสได้นำเสนอข่าวไปเมื่อวาน (19/10/62) น้องเดียวเดือด!! โดนพระวัดดัง"ว่าค่าตัวเเพง" โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ หนังน้องเดียว ลูกทุ่งวัฒนธรรม หรือที่หลายคนรู้จักกันในนาม "หนังลุงน้องเดียว" ได้โพสต์คลิปวิดีโอระบายความในใจถึงบุคคลหนึ่งโดยได้โพสต์ข้อความว่า "เหตุเกิดที่วัดเนินพิจิตร อ.นาหม่อม จ.สงขลา" 

พร้อมทั้งวานนี้ (19/10/62)  หนังน้องเดียว ลูกทุ่งวัฒนธรรม ได้ออกมาโพสต์คลิปที่ 2 พร้อมกับโพสต์รูปภาพเเละรพบุข้อความว่า "ผมหนังน้องเดียวยกคอนเสิร์ตหนังตะลุง นักร้อง แดนซ์เซอร์เต็มเวที พร้อมพี่ชายที่น่ารัก มโนราห์ ไข่เหลี้ยม ศรชัย บ่าวยาว นาโยง โทง ทองแดง แป๊ะเท่ง ศรีวิชัย คืนวันที่ 10 มิ.ย.2563 ณ สนามวัดเนินพิจิตร อ.นาหม่อน จ.สงขลา บัตร 100 บาท ไม่หักค่าใช้จ่ายเงินรายได้ทั้งหมดยกให้วัดเนินพิจิตร พระที่ดี ๆ มีหลายองค์ ผมไม่แคร์พระเปรต หนังน้องเดียวคนจริงไม่กลัวถูกยิง เพราะผมทำในสิ่งที่ดี ผมเชื่อว่าชาวนาหม่อนยังเมตตาผมอยู่มากใครไปชมบ้าง 10 มิ.ย.2563 ช่วยคอมเม้นให้ผมได้ชื่อใจทีคับ จากใจอันบริสุทธิ์ของนายหนังตัวเล็กๆที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองดัง ขอบคุณทุกความเมตตาครับ"

โดยล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (19/10/62)  หนังน้องเดียว ลูกทุ่งวัฒนธรรม ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอขอบคุณแฟนคลับที่คอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมกับจะเดินทางไปเล่นตามสถานที่ต่าง ๆ ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อเเสดงให้เห็นว่า หนังน้องเดียว ลูกทุ่งวัฒนธรรม ไม่ท้อถอย เเละพร้อมที่จะไปสร้างความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน


เรื่องที่เกี่ยวข้อง