หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

สงขลา | จัดการแข่งขัน  "VHM BIG CHEF" เฟ้นหาสุดยอดมือทอง รังสรรค์เมนูความอร่อย
19 ตุลาคม 2562 | 4,776
สงขลา | จัดการแข่งขัน  "VHM BIG CHEF"  เฟ้นหาสุดยอดมือทอง รังสรรค์เมนูความอร่อย

โรงแรมในเครือ VHM  บ้านไทยจังโหลน เมืองท่องเที่ยวชายแดนไทย – มาเลเซีย จัดการแข่งขัน   VHM BIG CHEF เฟ้นหาสุดยอมือทอง รังสรรค์เมนูความอร่อย แปลกใหม่ให้นักชิมนักท่องเที่ยวยลโฉม ยกระดับความความอร่อย สำหรับคนชอบทาน 

เมื่อวาน (18/10/62) เวลา 14.00 น. แข่งขัน VHM BIG CHEF DANNOK THAILAND 2019  จัดโดยกลุ่มโรงแรมในเครือ VHM  โดย น.ส.สรรพพร สุวรรณรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปส่วนงานปฏิบัติการ พร้อมด้วยหัวหน้าทุกแผนกได้จัดขึ้น เพื่อเฟ้นหาสุดยอดเชฟ ที่สามารถรังสรรค์เมนูความอร่อย แปลกใหม่  โดยกำหนด ให้มีความอร่อยกลมกล่อม 30 คะแนน ความสะอาด และความคิดสร้างสรรค์จากการนำวัตถุดิบ

เชฟเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 4 ทีม ประกอบด้วย 1.ทีม M Bluesky  2. ทีม Black  3. ทีม Three  O Goldhand  และ4.ทีม Bali Tree Friends  ที่ทุกทีมต่างได้รับโจทย์ในการทำอาหารเหมือนกัน โดยมีเมนู 3 อย่าง โดยใช้เส้นพาสต้า เป็นเมนูหลัก 1 อย่าง ส่วนซุป และอาหารรับประทานเล่น แล้วแต่เชฟจะรังสรรค์ออกมา โดยบรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุก และลุ้นเพื่อให้ทันกับเวลา ซึ่งกำหนดไว้ 40 นาที

สำหรับผลการตัดสินทีมที่ชนะเลิศได้เป็น VHM BIG CHEF DANNOK THAILAND 2019  คือทีม Three O Goldhand   นายศิวัฒน์ สุวรรณวงศ์ นายกสมาคมโรงแรมหาดใหญ่ – สงขลา พร้อมกรรมการอีก 7 ท่าน ชิมรสชาติอาหารแล้วต่างยกให้คะแนนให้เป็นผู้ชนะเลิศในที่สุด คว้ารางวัลเป็นกระทะเชฟล่อน เสื้อมาสเตอร์เชฟ VHM และเงินรางวัลไปครอง ส่วนทีมรองชนะเลิศ และทีมอื่นๆได้รับเงินรางวัลตามลำดับ โดยมีนายเตียว อุยอวด ประธาน บริษัทเอ็มบีไอ กรุ๊ปมาร่วมให้กำลังใจ

 

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง