หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | ชุดตะวัน รวบ!! 3 หนุ่ม ค้ายาไอซ์รวมของกลางกว่า 50 กรัม
19 ตุลาคม 2562 | 17,565
หาดใหญ่ | ชุดตะวัน รวบ!! 3 หนุ่ม ค้ายาไอซ์รวมของกลางกว่า 50 กรัม

วานนี้ (17/10/62)  เวลาประมาณ  17.00 น. ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ. หาดใหญ่ หรือ ชุดตะวัน ร่วมกับชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 9 ได้ร่วมกันจับกุมนายสิทธิชัย หรือนาย หนูคำสอน อายุ 25 ปี เป็นชาวอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์ จำนวน 4 ถุง น้ำหนักรวม 12.05  กรัม,เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง,อุปกรณ์การเสพยาไอซ์ 1 ชุด,ถุงใช้แบ่งบรรจุจำนวนมาก และจับกุมนายประวิทย์ หรือต้อ กระจ่างแจ่ม อายุ 26 ปี เป็นชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นลูกค้าผู้เสพอีก 1 คน

โดยการจับกุมครั้งนี้ ตำรวจได้รับแจ้งว่านายสิทธิชัย หรือ นาย  หนูคำสอน ซึ่งเป็นผู้เสพและค้ายาเสพติด พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 82 ซอยบุญทัศโร ถ.เพชรเกษม ซ.6 ต.คอหงส์  อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ใช้บ้านหลังดังกล่าวเป็นจุดจำหน่ายยาเสพติดและมั่วสุมเสพยากันเป็นประจำ จึงได้ร่วมกันเฝ้าสังเกตุการณ์ และรอจังหวะเข้าตรวจค้นจับกุม

ในระหว่างที่เฝ้าสังเกตุการณ์นั้น ตำรวจเห็นนายนายประวิทย์  หรือต้อ   กระจ่างแจ่ม  ได้ขับรถจักรยานยนต์เข้าจอดและเปิดประตูเข้าไปในบ้านของนายสิทธิชัย ฯ ซึ่งตำรวจชุดจับกุมจำได้ว่านายประวิทย์ หรือ ต้อ ฯ เป็นผู้ติดยาและเคยถูกจับกุมมาแล้ว จึงเชื่อว่า ที่บ้านดังกล่าวมีการจำหน่ายยาเสพติดจริง  จึงได้เข้าตรวจค้น พบนายสิทธิชัย หรือ นาย ฯ อยู่ในอาการตกใจ จากการตรวจค้นในกำมือพบยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก 1.00 กรัม  และบนพื้นบ้านพบยาไอซ์ 2 ถุง น้ำหนัก 3.25 กรัม ถุงแบ่งบรรจุจำนวนมากและ อุปกรณ์การเสพยาไอซ์ 1 ชุด วางอยู่บนพื้นในบ้าน และจากการตรวจค้นในหมอนพบยาไอซ์อีก 1  ถุงน้ำหนัก 5.20 กรัม ซุกซุ่อนอยู่  ตำรวจจึงได้แจ้งขอให้ทราบว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

จากการสอบถามนายสิทธิชัย หรือ นายฯ รับสารภาพว่า ได้ติดต่อสั่งซื้อยาไอซ์มาจากเพื่อน ชื่อ นายอัด ครั้งละ 10-20 กรัม แล้วนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าผู้เสพที่บ้านพักหลังนี้จริง  ส่วนนายประวิทย์  หรือต้อ   กระจ่างแจ่ม  เป็นเพื่อนกันเข้ามาเพื่อเสพยาไอซ์เท่านั้น  ไม่เกี่ยวข้องกับการขายยาไอซ์ในครั้งนี้  ซึ่งตำรวจได้แยกดำเนินคดีในข้อหาเสพต่างหากแล้ว

ต่อมาตำรวจได้สอบสวนขยายผลนายสิทธิชัย หรือ นายฯ จนสามารถจับกุมตัว นายอัครชัย  หรืออัด  สุวรรณกระจ่าง  อายุ  20 ปี พร้อมของกลาง ยาไอซ์ จำนวน 3 ถุง น้ำหนักรวม  27.40  กรัม โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ. หาดใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง