หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | "รวบหนุ่มหาดใหญ่" ค้ายาเสพติดเพียบ หลังเพิ่งพ้นโทษออกมา แล้วโดนจับอีกเกิดภาวะเครียดหวังฆ่าตัวตายในคุก
17 ตุลาคม 2562 | 11,672
หาดใหญ่ | "รวบหนุ่มหาดใหญ่" ค้ายาเสพติดเพียบ หลังเพิ่งพ้นโทษออกมา แล้วโดนจับอีกเกิดภาวะเครียดหวังฆ่าตัวตายในคุก

เมื่อวันที่15 /10/62 เวลาประมาณ  17.40 น. ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ. หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน ร่วมกับชุดสืบสวนภาค 9 และชุดยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 9  นำโดย ร. ต. อ. สมคิด  เกตุนวล ฯ  ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายเฉลิมวุฒิ หรือ ติ่ง  บุญเรือง อายุ 33  ปี  ที่อยู่บ้านเลขที่  105  ซ.หมู่บ้านนิพัทธ์แลนด์ ต.คอหงส์  อ.หาดใหญ่  จ. สงขลา  พร้อมด้วยของกลาง  
1. ยาไอซ์  3 ถุง น้ำหนักรวม 49.40 กรัม 
2. ยาบ้า  15 เม็ด
3. เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง
4. อุปกรณ์การเสพยาไอซ์  1 ชุด

 โดยกล่าวหาว่า  มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากก่อนจับกุมในคดีนี้ จนท.ตร.ชุดจับกุมได้สืบทราบมาก่อนแล้วว่าผู้ถูกจับ เคยถูกชุดตะวันจับกุมมาแล้ว 1 ครั้ง หลังพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ ยังมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอยู่อีก จึงได้สืบสวนหาข่าวจนทราบแน่ชัดว่านายติ่ง พักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 179/135 ซ.หมู่บ้านนิพัทธ์แลนด์  ต.คอหงส์ อ. หาดใหญ่ ฯ  ใช้บ้านหลังดังกล่าวเป็นที่จำหน่ายยาเสพติดและมีการมั่วสุมเสพยากันที่บ้านพักเป็นประจำ  

ในวันนี้ชุดจับกุมจึงได้ร่วมกันวางแผนเฝ้าสังเกตุการณ์ใกล้บ้านและทราบแน่ชัดว่านายติ่งมียาเสพติดเก็บซุกซ่อนอยู่ในบ้านพักและมีการมั่วสุมกันจริง จึงได้เข้าตรวจค้น จับกุมตัวนายติ่ง พร้อมของกลางยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก 46.45 กรัม กำอยู่ในมือขณะถูกจับกุม และจากการสอบถามรับสารภาพว่ามียาไอซ์ อีก 2 ถุง และยาบ้า 15 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าหนังสีดำ วางอยู่ในห้องครัว

จึงได้นำตำรวจไปตรวจค้น พบกระเป๋าหนังสีดำ และมีอุปกรณ์เสพยาไอซ์ 1 ชุด เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง  วางอยู่บนโต๊ะ จากการตรวจค้นในกระเป๋าพบยาไอซ์ 2 ถุงและยาบ้า 15 เม็ดจริง พร้อมบัตรประชาชน 1 ใบอยู่ในกระเป๋า

และรับว่า เคยถูกชุดตะวันจับกุมคดียาเสพติดมาแล้วเมื่อ 5-6 ปีก่อน จำคุกอยู่ในเรือนจำ 5 ปี เพิ่งพ้นโทษมาไม่นาน  ได้ติดต่อสั่งยาไอซ์จากเพื่อนที่รู้จักกันตอนอยู่ในคุก จำนวน 50 กรัม และยาบ้า 20 เม็ด  นำมาแบ่งจำหน่ายให้กับลูกค้าในกลุ่มเพื่อนด้วยกันจริง ส่วนเพื่อนๆ ที่ตำรวจพบอยู่ในบ้าน เป็นแค่ผู้เสพไม่รู้เห็นเรื่องยาที่ค้นพบแต่อย่างใด จึงได้จับกุมแยกดำเนินคดีต่างหาก นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ. หาดใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป หลังจากนำตัวส่งพนักงานสอบสวนแล้ว ผู้ต้องหามีคดีเก่าด้วย และการถุกจับครั้งนี้ ยาไอซ์จำนวนมากมีโทษสูง เจ้าตัวรู้ดีอยู่ว่าโทษสูงสุดแน่ มื่อวานเลยตัดสินใจกินยาเพื่อจะฆ่าตัวตายในห้องขัง นำตัวส่งโรงพยาบาล หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมอย่างไร หาดใหญ่โฟกัสจะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ขอบคุณภาพข่าว : ชุดตะวันหาดใหญ่ 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง