หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | สุดสลด! แม่ใจยักษ์ทิ้งลูกชายป่า ก่อนสุนัขรุมกัดเละ
16 ตุลาคม 2562 | 11,230
หาดใหญ่ | สุดสลด! แม่ใจยักษ์ทิ้งลูกชายป่า ก่อนสุนัขรุมกัดเละ

วันนี้ (16/10/62) เวลา 07.37น. ร.ต.อ.เจตพร แก้วบุปผา ร้อยเวร สภ.คอหงส์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุรับแจ้งจาก สายด่วน1163 พลเมืองดีพบศพเด็กทารกถูกนำมาทิ้งไว้ข้างทาง ภายในซอย 27 ถนนกาญจนวนิช ใกล้ห้างแมคโครหาดใหญ่ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพทารกน้อยเพศชาย อายุประมาณ 2 สัปดาห์ คาดว่าแม่เด็กนำมาทิ้งในป่าขณะยังมีชีวิต จากนั้นมีสุนัข 2-3 ตัว ได้ลากออกมาจากป่า เพราะมีกลิ่นคาวเลือด และกัดร่างทารกจนร่างกายฉีกขาด ตรวจสอบร่างกายเบื้องต้นพบว่าแขนซ้ายหายทั้งแขน มือขวาหายจนถึงข้อมือ ต้นคอมีรอยเขี้ยวสุนัข และรอยฉีกขาดเหมือนแย่งกันกิน

น.ส.รุ่งญาดา กิจปภัสสร อายุ 42 ปี ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเมื่อช่วงที่ผ่านประมาณ 07.20 น. ตนขับรถจักรยานยนต์มายังเส้นทางดังกล่าว มองเห็นคล้ายตุ๊กตามีสุนัขคาบและรุมกันแทะ แต่พอสังเกตุจึงรู้ว่าเป็นศพเด็กทารกก่อนโทรแจ้ง 1163 เข้าตรวจสอบ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าแม่ของทารกน้อยน่าจะยังอยู่ในบริเวณนั้น โดยเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบหาหลักฐานจากที่เกิดเหตุ และหาภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวแม่เด็กมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของทารกน้อยนั้นนำส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์เพื่อดำเนินการต่อไป 

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง