หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | เตรียมจองพื้นที่! "โครงการมากินตะ สตรีทฟู้ด" กิน ชิม เที่ยว มาที่นี่ ที่เดียวจบ
18 กันยายน 2562 | 12,194
หาดใหญ่ | เตรียมจองพื้นที่! "โครงการมากินตะ สตรีทฟู้ด" กิน ชิม เที่ยว มาที่นี่ ที่เดียวจบ

หลังจากเพจ MakintaMarket  ได้โพสต์ข้อความประชาสัมพันธ์ Land Mark แห่งใหม่ของเราชาวหาดใหญ่  Makinta_Street_Food จะเป็นศูนย์รวมสตรีทฟู้ด ศูนย์รวมอาหารอร่อย และเป็นศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้ง กว่า 300ร้านค้า แถมยังมีที่จอดรถให้บริการกว่า100คัน บนพื้นที่ 10 ไร่ จากการผลักดันทั้งภาคเอกชนและได้รับแรงสนับสนุน โดย ส.ส.ศาสตรา ศรีปาน (ส.ส.สงขลา เขต 2 ) 

Makinta_Street_Food (มากินตะ สตรีท ฟู้ด) จะกิน ชิม เที่ยว มาที่นี่ ที่เดียวจบ ครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นโซนอาหาร ลานเบียร์ บาร์ ช้อปปิ้ง โรงแรมที่พัก สถานที่จัดงานอีเว้นท์ อาหารนับเป็นหนึ่งสุดยอดไฮไลท์ที่ทำให้นักท่องเที่ยวเพลิดเพลินและหลงใหล

Street_Food  ถือเป็นเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะท้องถิ่น ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้นักท่องเที่ยวได้เข้าใจถึงวัฒนธรรมของคนในพื้นที่นั้นๆ เราจึงขอเสนอสตรีทฟู้ดที่ไม่ควรพลาด MakintaMarket จะเป็นศูนย์รวมสตรีทฟู้ด ศูนย์รวมอาหารอร่อย และเป็นศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้ง จะกิน ชิม เที่ยว มาที่นี่ ที่เดียวจบ ครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นโซนอาหาร ลานเบียร์ บาร์ ช้อปปิ้ง สนามเด็กเล่น โรงแรม

ล่าสุดวันนี้(18/9/62)  MakintaMarket (โครงมากินตะ หาดใหญ่สตรีทฟู้ด) กำลังจะเปิดรับสมัครจองพื้นที่ขายของแล้ว พ่อค้าแม่ค้าท่านใดที่ต้องการจะจองให้ไปแอดไลน์ที่ makinta_market เพื่อรอโครงการเปิดสมัคร

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ MakintaMarket 
Tel : 062-1985416
Line : http://nav.cx/7j9841
พิกัด : 520 ถ.ธรรมนูญวิถี (ตรงข้าม Zound ใกล้มอ. เส้นเดียวกับร้านชูก้าร็อค,ชาบูเดอแบร์หาดใหญ่)
Google Map : http://tiny.cc/jw0d8y


เรื่องที่เกี่ยวข้อง