หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สะเดา | รปภ.หัวร้อน! แทงนักท่องเที่ยวดับ​คาอพาร์ตเมนท์
16 กันยายน 2562 | 10,724
สะเดา |  รปภ.หัวร้อน! แทงนักท่องเที่ยวดับ​คาอพาร์ตเมนท์

เมื่อเวลา 02.00 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา (16/9/62)  ร.ต.อ.ไพโรจน์ วงศ์ถวิล รอง สว.(สอบสวน) สภ.สะเดา รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจสอภอสะเดาว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในซอยกาญจนะรุจิ 3 ถนนกาญจนวณิชย์ เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม บ้านไทยจังโหลน อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา พร้อมรายงาน พ.ตอ.สวัสดิ์ ศรีแสนยง ผกก.สภ.สะเดา และ พ.ต.ท.ถาวร ผลกล้า รอง ผกก.ป สภ.สะเดา ผู้บังคับบัญชาทราบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเม้นต์เเห่งหนึ่ง พบคราบเลือดภายนอกทางเข้าอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลสะเดาได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือนายตัน ชี เป็ง อายุ 46 ปี เป็นชาวมาเลเซีย บ้านอยู่รัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อชื่อนายโหลด พรหมปลัด อายุ 46 ปียืนรอมอบตัว กับตำรวจ

จากการสอบสวน นายโลด พรหมปลัด เบื้องต้นให้การว่า นายตันสี่เป็งเดินตามหญิงสาวที่พักอยู่ในอพาร์ตเมนต์ โดยที่ผู้หญิงขึ้นไปก่อน แต่ รปภ.ไม่ให้เข้าเนื่องจากไม่มีคีย์การ์ด และไม่สามารถติดต่อกับผู้หญิงได้ แต่นายตันชี เป็ง พยายามเข้าไปในอาคารโดยการเปิดประตูกระจก แต่โดนนายโลด ได้ห้ามปรามจนเกิดการทะเลาะกัน รปภ.จึงใช้มีดปลอกผลไม้แทงไป 1 ครั้งเข้าที่ชายพุงด้านซ้ายใกล้เชิงกราน จนนายตัน ชี เป็ง ล้มลง หลังจากนั้นมีคนแจ้งตำรวจมาที่เกิดเหตุ ส่วนกู้ชีพเทศบาลสำนักขามได้นำตัวนักท่องเที่ยวส่งโรงพยาบาลสะเดา แต่เสียชีวิตระหว่างทางเนื่องจากมีดตัดเส้นเลือดใหญ่ และเลือดตกใน

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง