หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | หนุ่มพม่า 21 ปี ผูกคอเสียชีวิตในบ้านพัก กู้ภัยขับรถขึ้นทางชันสูงเป็นป่ายางแคบ เพื่อนำศพออกมา.
27 เมษายน 2567 | 6,706
หาดใหญ่ | หนุ่มพม่า 21 ปี ผูกคอเสียชีวิตในบ้านพัก กู้ภัยขับรถขึ้นทางชันสูงเป็นป่ายางแคบ เพื่อนำศพออกมา.

เมื่อวันที่ 26/04/67 รับแจ้งจาก สภ.ทุ่งลุง มีผู้เสียชีวิตภายในบ้านจากการพันธนาการตนเอง (ด้วยการผูกคอ) ในพื้นที่ตำบลพะตง บ้านทุ่งปรือ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นบ้านไม้สังกะสี ชั้นเดียว

หลังจากรับแจ้งชุดกู้ชีพเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ ชาย 1 ราย อายุประมาณ 21 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพัก (เป็นชาวพม่า) อยู่ในสภาพผูกคอห้อยกับใต้คานของหลังคาบ้านพัก ในสภาพท่านั่งชันเข่า มื้อห้อยลงมาข้างลำตัว และพิงไปกับผนังปูนภายในบ้านพัก หน้าตาซีดเขียว ระหว่างนั้นญาติของผู้เสียชีวิตก็ได้นั่งร้องไห้อยู่ที่ศพของผู้เสียชีวิต สร้างความโศกเศร้าแก่ผู้พบเห็นอย่างมาก

 

ภายในบ้านไม่พบร่องรอยการทำร้ายหรือต่อสู้ ทางกู้ภัยหลังจากรับแจ้งก็ทราบว่าบริเวณดังกล่าวที่ หรือบ้านผู้เสียชีวิตนั้น ต้องใช้รถกระบะขับขึ้นไปทางค่อนข้างลำบาก เป็นทางขนาดเล็กและแคบ ต้องขับอย่างช้าๆและระมัดระวัง ซึ่งเป็นทางดินโคลนอีกด้วยอาจทำให้ตัวรถลื่นและเสียหลักได้

หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงสั่งให้ชุดกู้ชีพนำส่ง รพ.สงขลานครินทร์ เพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป ส่วนสาเหตุแรงจูงใจในการผูกคอตายยังไม่ทราบแน่ชัด.

ขอบคุณภาพข่าว : สมาคมกู้ชีพบ้านพรุ


เรื่องที่เกี่ยวข้อง