หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | อันตราย! ชายสติไม่ดีนอนหน้าแมนชั่น หวั่นอันตรายผู้พัก พบเคยก่อเหตุปาอิฐหลังตลาดกิมหยง.
25 เมษายน 2567 | 5,946
หาดใหญ่ | อันตราย! ชายสติไม่ดีนอนหน้าแมนชั่น หวั่นอันตรายผู้พัก พบเคยก่อเหตุปาอิฐหลังตลาดกิมหยง.

วันนี้(25/4/67) จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กราหยนึ่งได้โพสต์ภาพข้อมูลของคนสติไม่ดี มานอนอยู่หน้าร้าน ทำให้เกิดความระแวง โดยมีข้ความว่า พอจะมีหน่วยงานไหนจัดการเรื่องคนจรจัดคนไร้บ้าน คนติดยาจนสติไม่ดีแบบจริงจังแบบเป็นเรื่องเป็นราวได้บ้างคะ เจอทุกวันไม่ซ้ำที่ล่าสุดมานอนผ่านหน้าแมนชั่นแล้ว

ซึ่งเราให้คนมาไล่ก็ไม่ไปพอให้เงิน 20 บาทถึงจะไปแต่เหมือนจะพูดคุยรู้เรื่องนะคะ เห็นบอกว่ามาจากสมุทรปราการไม่รู้จริงไหม แต่เขาสร้างความหวาดกลัวให้ผู้คนแถวนี้มาก นักท่องเที่ยวเดินไปเดินมาเยอะ ร้านอาหารก็เยอะด้วยตอนเย็นตอนกลางคืน

ปล.ช่วงนี้คนติดยาจนสติไม่ดีมีเยอะมาก ไปไหนก็ระวังด้วยนะคะ เป็นคนในพื้นที่เจอทุกวันต้องรีบวิ่งตลอด พิกัดวัดฉื่อฉางค่ะ ไม่ซ้ำหน้าเลยบางคนเดินเร่ร่อนไถเงินไปซื้อบุหรี่ซื้อเหล้าไม่รู้วันไหนลุกขึ้นมาวิ่งไล่ทำร้าย 

ทีมข่าวทราบเเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ก็เคยมีชาวบ้านเจอชายคนนี้ตรงบริเวณแถวเซี่ยงตึ้ง โดยเดินไปมากลางถนน และในหลายเดือนก่อนก็ได้พบเจอเดินอยู่บริเวณหลังตลาดกิมหยง ในมือถือก้อนอิฐขนาดใหญ่และซัดลงพื้น ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวก็สร้างความหวาดระแวงให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าถ้าซัดโดนคนคงจะต้องมีคนบาดเจ็บ และเอาผิดกับใครไม่ได้แน่นอน

จึงอยากฝากกำชับหน่วยงานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนให้เข้ามาจัดการดูแล ชายรายนี้เนื่องจากมองว่าเป็นบุคคลอันตรายอย่างมาก จะเป็นภัยกับประชาชนในพื้นที่หาดใหญ่รวมถึงนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในช่วงนี้

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง