หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

นราธิวาส | คนร้ายลอบยิงจนท.ตำรวจ ได้รับบาดเจ็บ ขณะรักษาความปลอดภัย
25 เมษายน 2567 | 4,113
นราธิวาส | คนร้ายลอบยิงจนท.ตำรวจ ได้รับบาดเจ็บ ขณะรักษาความปลอดภัย

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนลอบยิง สิบตำรวจโท มูฮัมหมัดเฟาซี สาและ ในพื้นที่อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส ขณะเกิดเหตุ สถานีตำรวจภูธรศรีสาคร ได้จัดกำลังพลชุดรักษาความปลอดภัยในการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบความพร้อมการขออนุญาตจัดตั้งสถานศึกษา ณ โรงเรียนศรีตืองอวิทยา หมู่ที่ 3 ตำบลศรีบรรพต อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส

เมื่อการประชุมเสร็จสิ้น ระหว่างเดินออกจากห้องประชุม ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดลอบยิง สิบตำรวจโท มูฮัมหมัดเฟาซีฯ กระสุนถูกบริเวณหัวไหล่ข้างขวาทำให้ได้บาดเจ็บ

จากนั้นนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีสาคร เพื่อเข้ารับการรักษาล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจสอบและควบคุมพื้นที่เกิดเหตุเพื่อขยายผลติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ทั้งนี้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนในพื้นที่หากผู้ใดพบเบาะแส หรือพบบุคคลต้องสงสัย สามารถแจ้งได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์สายตรง แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 โทร 061-1732999 หรือเบอร์สายด่วน กอ.รมน.ภาค 4 สน. 1341 และหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง