หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | สาวโพสต์ซึ้งใจ ร้านตัดผมไม่คิดค่าตัดผม หลังนอนป่วยติดเตียง 2 ปี เผยอยากให้น้องได้รับแต่สิ่งดีๆ เข้ามา
18 เมษายน 2567 | 5,374
หาดใหญ่ | สาวโพสต์ซึ้งใจ ร้านตัดผมไม่คิดค่าตัดผม หลังนอนป่วยติดเตียง 2 ปี เผยอยากให้น้องได้รับแต่สิ่งดีๆ เข้ามา

วันนี้(18/4/67) จากกรณีประชาชนรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวดีๆ ผ่านกลุ่ม HATYAIZ  มีเรื่องราวดีๆ มาแชร์ให้เพื่อนในกลุ่มคนหาดใหญ่ใจดีเราผมยาวมาก แล้วก็ขาอ่อนแรงผ่าตัดหลังเข้าไปตัดผมร้านพี่เขาคุยกันว่าทำไมถึงขาอ่อนแรง เราบอกว่าผ่าตัดหลังนอนติดเตียง 2 ปี

เพิ่งจะเดินได้แต่ไม่แข็งแรงตัดผมเสร็จถามพี่เขาว่าให้ตัดผมเท่าไหร่คะ พี่เขาบอกว่าช่างขอไม่คิดเงินได้ไหมคะเรามองหน้าเจ้าของร้านแล้วก็น้ำตาไหลพูดไม่ออกเจ้าของร้านก็น้ำตาไหลพูดไม่ออกเหมือนกัน ร้านดังกล่าวชื่อว่า ร้านสุดเดช 2

พี่เขาจับมือกันเจ้าของร้านบอกว่าอยากให้น้องได้รับสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตบ้าง ทำให้เรามีกำลังใจมีชีวิตสู้ต่อไปขอบคุณมากๆเลยนะคะ คนดีมีน้ำใจมีอยู่ในโลกนี้จริงๆขอให้พี่เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านที่ทำขอบคุณมากๆเลย ที่ทำให้น้องครั้งนี้ ทำให้เรามีกำลังใจเพิ่มที่จะต่อสู้ชีวิตต่อไป

สำหรับโพสต์เรื่องราวดังกล่าวสร้างความประทับใจให้แก่สังคมรวมถึงเจ้าของร้านเป็นอย่างมาก และตัวผู้โพสต์เองก็รู้สึกซึ่งใจเป้นอย่างมาก ที่ในปัจจุบันยังมีคนดีๆแบบนี้ ร้านดีๆในหาดใหญ่ที่ช่วยเลหือกันและให้กำลังใจกัน ทำให้เราอยากสู้ต่อไป และมีความสุขกับการใช้ชีวิตมากขึ้น

ทีมข่าวหาดใหญ่โฟกัส ขอชื่มชมไปยังร้านตัดผมดังกล่าว เป็นอย่างมาก ที่ทำให้สังคมเราน่าอยู่ยิ่งขึ้น และทไให้รู้ว่าชาวหาดใหญ่มีน้ำใจต่อเพื่อนมนุษย์อย่างมากที่สุด.

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง