หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

เทพา | เจ้าหน้าที่ EOD ทำลายระเบิดลูกที่ 2 ใกล้จุดเดิมไม่กี่เมตร หวังระเบิดใส่เจ้าหน้าที่ที่เข้าตรวจสอบ.
24 กรกฎาคม 2567 | 5,142
เทพา |  เจ้าหน้าที่ EOD ทำลายระเบิดลูกที่ 2 ใกล้จุดเดิมไม่กี่เมตร หวังระเบิดใส่เจ้าหน้าที่ที่เข้าตรวจสอบ.

วันที่ 23/7/67 ที่ผ่านมา เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ EOD ได้ลงพื้นที่ตรงจสอบจุดที่คนร้ายลอบวางระเบิดใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทพา บาดเจ็บ 2 นาย บริเวณหน้าโรงไฟฟ้าชีวมวลเทพา (ถนนเส้น 4085) อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา เบื้องต้นตรวจสอบพบระเบิดลูกที่ 2 ห่างจากระเบิดลูกแรกไม่กี่เมตร 

ซึ่งระเบิดลูกที่ 2หวังระเบิดใส่เจ้าหน้าที่ที่เข้าตรวจสอบ หลังพบระเบิดลูกที่ 2 เจ้าหน้าที่ EOD ได้ทำลายระเบิดลูกที่ 2 ทันทีตรงจุดที่พบระเบิด ก่อนจะทำการระเบิดเคลียร์พื้นที่โดยรอบให้ปลอดภัยพร้อมรอเปิดเส้นถนนให้ชาวบ้านใช้สัญจรได้ตามปกติ

ส่วนทางกองพิสูจน์หลักฐานภาค 9 ได้ทำการตรวจสอบซากรถยนต์สายตรวจ สภ.เทพา เพื่อหาหลักฐานชิ้นส่วนสะเก็ดระเบิดที่คนร้ายนำมาประกอบ ซึ่งเบื้องต้นสภาพรถยนต์สายตรวจได้รับความเสียหายประตูฝั่งทางซ้ายคนนั่งข้างและคนนั่งหลังพบว่าได้รับความเสียหายทั้งแถบตั้งแต่หน้ารถทางซ้ายยาวไปถึงท้ายรถโดนสะเก็ดระเบิดจนรูพรุน

ส่วนกระจกหน้าและหลังแตกเสียหาย ส่วนยางล้อรถยนต์แตกทั้งหมด 3 ล้อ เหลือแค่ล้อหน้าทางขวายังคงสภาพดีไม่โดนสะเก็ดระเบิด ก่อนประสานให้รถยกมาลากรถยนต์กลับสถานีตำรวจ สภ.เทพา เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง.

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง