หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

ระโนด | จับชายค้ายาบ้า จำนวน 3,843 เม็ด ไอซ์ 5.57 กรัม ลักลอบขายในชุมชน.
16 กรกฎาคม 2567 | 5,118
ระโนด | จับชายค้ายาบ้า จำนวน 3,843 เม็ด ไอซ์ 5.57 กรัม ลักลอบขายในชุมชน.

เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 12.10 น. ชุดสืบสวน สภ.ระโนด จับกุม พ.ร.บ.ยาเสพติด + พ.ร.บ.อาวุธปืน จำนวน 1 ราย ผู้ต้องหา 1 คน หัวหน้าผู้จับกุม พ.ต.ท.ศราวุธ สังข์คง สว.สส.สภ.ระโนด  เหตุเกิด ม. 10 ต.ท่าบอน อ.ระโนด จ.สงขลา

ซื่อผู้ต้องหา นายซัง (นามสมมุติ) ม. 5 ต.บ้านใหม่ อ.ระโนด จ.สงขลา จับกุมข้อหา/ฐาน จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า+ไอซ์) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยกระทำเพื่อการค้า,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต,มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 3,843 เม็ด ไอซ์ นน.ประมาณ 5.57 กรัม ธนบัตรไทยชนิดต่างๆ จำนวน 21,000 บาท เครื่องกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 10 นัด

จากการตรวจยึดยาเสพติด เมื่อวันที่ 11 ก.ค.67 ซึ่งเป็นยาเสพติดของ นาย เอก (นามสมมุติ) เจ้าพนักงานตำรวจจึงได้สืบสวนหาข่าวเพื่อขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติดของ นาย(เอก) (นามสมมุติ) ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าเครือข่ายยาเสพติดของนายเอก (นามสมมุติ) ได้มีนายซัง (นามสมมุติ) (ซึ่งเป็นพี่ชายของนายเอก) (นามสมมุติ)

ได้อยู่ในเครือข่ายยาเสพติดด้วย และจากการสืบสวนทำให้ทราบว่านายซัง(นามสมมุติ) ได้พักอาศัยอยู่ที่ ม.10 ต.ท่าบอน อ.ระโนด จ.สงขลา จึงเดินทางไปตรวจสอบ กระทั่งได้เดินทางมาถึงบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว พบผู้ถูกจับ

จึงขอตรวจค้น ผลการตรวจค้น พบของกลางข้างต้น จึงได้นำตัวพร้อมของกลางมาที่ สภ.ระโนด จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาพร้อมแจ้งสิทธิ์ตามกฎหมายให้ผู้ถูกจับทราบ นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ระโนด ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เรื่องที่เกี่ยวข้อง