หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | เหี้ยม! สาวข้างบ้านบีบคอลูกแมวจนตาย หลังรำคาญเสียงลูกแมวร้อง
28 มีนาคม 2567 | 10,318
หาดใหญ่ | เหี้ยม! สาวข้างบ้านบีบคอลูกแมวจนตาย หลังรำคาญเสียงลูกแมวร้อง

วันที่ 27 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากเจ้าของแมวที่ตนเองได้เลี้ยงเอาไว้ว่า ลูกแมวของตนเอง 2 ตัว ได้ถูกหญิงวัยกลางคนซึ่งเป็นเพื่อนบ้านอาศัยอยู่ติดกัน ได้แอบมาวางยาเบื่อและหักคอจนเสียชีวิตหลังกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ แต่ทางเพื่อนบ้านปฎิเสธและไม่ยอมรับสารภาพว่า ตนเองไม่ได้เป็นคนฆ่าแมวแค่นำแมวไปปล่อยหลังบ้านเท่านั้น เป็นสาเหตุได้ร้องทุกข์สื่อเข้ามาเพื่อขอความเป็นธรรมให้กับแมวของตนเอง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านเช่าภายในซอยแก้วสนิท ชุมชนบ้านทุ่งเสา ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งได้พบกับนายอ็อด อายุ 49 ปี เป็นเจ้าของแมวที่ถูกหญิงวัยกลางคนที่เป็นเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ติดกัน ได้แอบย่องมาหน้าบ้านก่อนลงมือหักคอและวางยาเบื่อแมวของตนเองจนตายถึง 2 ตัว หลังเกิดเหตุจึงได้สอบถามเพื่อนบ้านสาเหตุที่ลงมือฆ่าแมวของตนเอง แต่เพื่อนบ้านกลับปฎิเสธว่าไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่าแมว ตรวจสอบพบว่าบ้านเลขที่ 25 เป็นบ้านของหญิงวัยกลางคนที่เป็นผู้ก่อเหตุหักคอแมวนั้น ประตูหน้าบ้านปิดสนิทไม่มีใครอยู่บ้าน จากนั้นนายอ็อดได้มอบหลักฐานเป็นภาพแมวและคลิปกล้องวงจรปิด ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะพูดคุยสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

จากการสอบถาม นายอ็ออด เจ้าของแมว ได้เล่าว่า ปกติตนเองไปรับแฟนช่วงเลิกงานเวลาประมาณตี 3-4 และปกติแมวจะนอนอยู่ในบ้านหรือวิ่งเล่นอยู่หน้าบ้านเพราะมันตัวเล็ก ตนเองก็สงสัยว่าทำไมตี 5 แล้ว เเมวตนเองยังไม่กลับเข้าบ้านอีกเพราะตัวพี่ทั้งหมดนอนอยู่ในบ้าน ตนเองเกิดนอนไม่หลับเพราะพะวงและเป็นห่วง พอเวลา 9 โมงเช้า ตนได้มาเปิดดูกล้องวงจรปิดเพื่อมีใครมาขโมยไปซึ่งแมวของตนเองนั้นเป็นพันธ์ุผสมสายพันธ์ุเปอร์เซีย ก่อนที่ตนเองมาเปิดดูกล้องวงจรปิดและตนเองถึงกับตกใจ ว่าคนข้างบ้านได้แอบมาขโมยแมวของตนเองนี่หว่า พอตนเองยิ่งดูไปเรื่อยๆ พฤติกรรมที่เห็นมันไม่ใช่มาขโมยแมว ตนเองจึงได้ดูไปเรื่อยๆและมีช่วงนึงช่วงที่แมวร้องอยู่ๆก็เงียบไปและก็พบว่าเพื่อนบ้านได้หักคอแมวของตนเองตายเสียแล้ว

ต่อมาเวลา 10.00 น. ตนเองจึงได้เดินไปถามเพื่อนบ้านว่าเอาแมวของตนเองไปไหน เพื่อนบ้านก็ตอบว่า ไม่รู้ ไม่เห็น ซึ่งเพื่อนบ้านเค้าไม้รู้ว่าบ้านตนเองมีกล้องวงจรปิด ตนเองก็เลยบอกเพื่อนบ้านว่า ถ้าไม่บอกว่าแมวตนเองอยู่ไหน จะเข้าแจ้งความเอาผิดแน่นอน เพื่อนบ้านก็ตอบกลับมาว่า แจ้งความเอาผิดอะไร ตนเองไม่รู้ไม่เห็น  ตนเองจึงพูดกลับไปว่า ถ้ายังไม่บอกไม่รับสารภาพเดี๋ยวมาเปิดกล้องวงจรปิดดูกัน เพื่อนบ้านก็เงียบยืนหน้าซีดทันที ตนเองจึงถามกลับไปอีกรอบว่า แมวตนเองไปไหน เพื่อนบ้านก็ตอบกลับว่า ได้เอาแมวไปปล่อยหลังบ้าน ตนเองจึงพูดสวนกลับไปว่า ไปหาลูกแมวมาคืนตนซะ ถ้าไม่เจอเดี๋ยวจะเข้าแจ้งความ เพื่อนบ้านก็เงียบและก็เดินไปหาหลังบ้าน

ส่วนแฟนของตนก็เดินไปหาที่หลังบ้านด้วยเช่นกันแต่หาอย่างไรก็ไม่เจอ ตนเองจึงได้พูดกลับไปอีกว่า ตกลงเอาแมวตนเองไปไหน หักคอมันแล้วเอาไปทิ้งไหน เพื่อนบ้านก็ได้แต่เงียบไม่ตอบอะไร ก่อนที่เพื่อนบ้านจะเดินหายออกจากบ้านไปข้างนอกรวมวันนี้เป็นวันที่ 3 แล้วที่ไม่เจอหน้าเพื่อนบ้าน 

ช่วงตอนที่เพื่อนบ้านหักคอลูกแมวของตนนั้น ในกล้องวงจรปิดเพื่อนบ้านจะเดินมาที่โต๊ะหน้าบ้าน ของตนแล้วก็ก้มจับแมวตรงนี้แล้วก็บิดคอเลย ตามหลักแมวของตนเองถ้าไม่สนิทมันจะร้องอยู่แบบนั้น แต่นี้เพื่อนบ้านจับสองมือถ้าตามหลักโดยนิสัยจับมือเดียวได้เพราะเป็นลูกแมวอายุประมาณ 1 เดือน ซึ่งตนได้เลี้ยงแมวมาประมาณ 7 ปีได้ แล้วก็เลี้ยงมาหลายรุ่นหลายสายพันธุ์

ส่วนแมวที่ตายที่ตนเองเห็นกับตาจะมีตัวสีดำชื่อ แป๊ปซี่และตัวลาย ชื่อ ข้าวกล่อง ตอนนั้นเพื่อนของตนเองได้เห็นข้าวกล่องนอนแน่นิ่งอยู่ใต้ท้องรถ เพื่อนของตนจึงได้ช่วยกันพยายามปั้มหัวใจข้าวกล่องตรงหน้าบ้าน แต่ปรากฎว่ามันได้จากไปแล้วในสภาพนอนตัวแข็ง ฉี่แตก

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง