หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

ปาดังเบซาร์ | สุ่มตรวจอาหารกลางวัน รร.ชุมชนบ้านปาดัง พบนักเรียนได้รับอาหารเพียงพอ ถูกหลักอนามัย.
1 กรกฎาคม 2567 | 4,518
ปาดังเบซาร์ | สุ่มตรวจอาหารกลางวัน รร.ชุมชนบ้านปาดัง พบนักเรียนได้รับอาหารเพียงพอ ถูกหลักอนามัย.

นายราม วสุธนภิญโญ ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสงขลา มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กลุ่มงานป้องกันการทุจริต สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสงขลา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการอาหารกลางวันสถานศึกษาในลักษณะเชิงรุก เพื่อเป็นแนวทางในการส่งเสริมให้โครงการอาหารกลางวันเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

ตามมาตรฐานโภชนาการ และมีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ อันส่งผลให้นักเรียนได้รับประทานอาหารกลางวันอย่างเพียงพอและถูกหลักโภชนาการ เกิดความคุ้มค่าแก่เงินงบประมาณของแผ่นดิน

จากการลงพื้นที่พบว่าทางโรงเรียน มีการประกอบอาหารที่ถูกสุขลักษณะตามหลักโภชนาการที่ดี ซึ่งจะส่งผลให้เรียนจะได้รับสารอาหารหลักครบถ้วนตามหลักโภชนาการ และมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีพัฒนาการทางสติปัญญาเต็มตามศักยภาพสมวัย โดยสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสงขลา ได้มอบข้อเสนอแนะเพิ่มเติมต่อการปฏิบัติราชการ เพื่อการดำเนินการโครงการอาหารกลางวันให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ในการนี้ สำนักงานป.ป.ช.ประจำจังหวัดสงขลา ขอความร่วมมือจากประชาชนได้ร่วมสอดส่องเฝ้าระวังการทุจริตในโครงการอาหารในสถานศึกษาเด็กนักเรียนในพื้นที่ ทั้งนี้ หากพบเห็นการทุจริตสามารถให้ข้อมูลและแจ้งเบาะแสได้ที่สำนักงานป.ป.ช. ประจำจังหวัดสงขลา

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง