หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวกีฬา

สงขลา | พรุ่งนี้เตรียมพบกับ การแข่งขันว่ายน้ำข้ามทะเลสาบสงขลา ณ โรงสีแดง(หับโห้หิ้น) เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจโดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลาง
9 มีนาคม 2567 | 4,994
สงขลา | พรุ่งนี้เตรียมพบกับ การแข่งขันว่ายน้ำข้ามทะเลสาบสงขลา ณ โรงสีแดง(หับโห้หิ้น) เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจโดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลาง

รองนายกเทศมนตรี ร่วมประชุมเตรียมความพร้อมจัดกิจกรรมว่ายน้ำข้ามทะเลสาบสงขลา "Singora Lake Swim 2024" เพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางน้ำและการท่องเที่ยวชุมชนของจังหวัดสงขลา

วันที่ 8 มีนาคม 2567  ณ ห้องประชุม ชั้น 2 สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลา อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา นายสมชาย จันทรประทิน รองนายกเทศมนตรีนครสงขลา เข้าร่วมการประชุมเตรียมความพร้อมจัดกิจกรรมว่ายน้ำข้ามทะเลสาบสงขลา "Singora Lake Swim 2024" โดยมีนางอุไรวรรณ จันลาภ ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดสงขลา เป็นประธานในการประชุม

เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนของจังหวัดสงขลา นำวิถีชุมชนผนวกเข้ากับกิจกรรมด้านกีฬาเชิงการท่องเที่ยง นอกจากนี้ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจโดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลางได้ดีอีกด้วย

โดยโครงการว่ายน้ำข้ามทะเลสาบสงขลา "Singora Lake Swim 2024" จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9 - 10 มีนาคม 2567 ณ โรงสีแดง หับโห้หิ้น และ ร้าน Songkhla Pier อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา

โดยในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2567 มีการจัดกิจกรรมแข่งขันเรือพายชาวประมงพื้นบ้าน ในเวลา 14.00 - 17.00 น. และในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 มีการจัดกิจกรรมแข่งขันว่ายน้ำข้ามทะลสาบสงขลา ในเวลา 07.30 - 12.00 น.

ข่าว : วัลลียา พรมสาร (เทศบาลนครสงขลา)
ภาพ : Singora Lake Swim ว่ายน้ำข้ามทะเลสาบสงขลา 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง