หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

ปัตตานี | ยิงดับ! ลูกจ้าง อบต.คอลอตันหยง เสียชีวิตขณะกำลังจะขับรถออกไปทำงาน
13 มิถุนายน 2567 | 4,554
ปัตตานี | ยิงดับ! ลูกจ้าง อบต.คอลอตันหยง เสียชีวิตขณะกำลังจะขับรถออกไปทำงาน

วันนี้ 13 มิถุนายน 2567 เวลา 07.00 น. เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนลอบยิง นายธรรมรงค์ พรหมประสิทธิ์ อายุ 43 ปี เป็นลูกจ้างของ องค์การบริหารส่วนตำบลคอลอตันหยง เสียชีวิตในที่พื้นที่ ตำบลคอลอตันหยง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี

เหตุเกิดขณะที่ นายธรรมรงค์ฯ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์จากบ้านพักของตนเองเพื่อที่จะเดินทางไปทำงานที่ องค์การบริหารส่วนตำบลคอลอตันหยง กระทั่งมาถึงบริเวณถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 1 ตำบลคอลอตันหยง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี คนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ลอบยิงเข้าใส่นายธรรมรงค์ฯ ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจสอบและควบคุมพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อขยายผลติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายโดยเร็วที่สุด สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ขอแสดงความเสียใจกับญาติและครอบครัวของผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ หากผู้ใดพบเบาะแส พบวัตถุต้องสงสัย หรือบุคคลต้องสงสัยเข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่ สามารถแจ้งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์สายตรง แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 โทร 061-1732999 หรือเบอร์สายด่วน กอ.รมน.ภาค 4 สน. 1341 และหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง