หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

พัทลุง | หนีตายระทึก! เก๋งขนน้ำมันชนมอไซค์ก่อนพุ่งไปชนเสาไฟ จนไฟลุกท่วมรถ เสียชีวิต 1 สาหัส 1
11 มิถุนายน 2567 | 8,320
พัทลุง | หนีตายระทึก! เก๋งขนน้ำมันชนมอไซค์ก่อนพุ่งไปชนเสาไฟ จนไฟลุกท่วมรถ เสียชีวิต 1 สาหัส 1

วันนี้ (11/6/67) จากกรณีข่าวรถขนน้ำมันชนเสาไฟฟ้า บนถนนเพชรเกษมตรัง-พัทลุง สามแยกบ้านนาวง หมู่ที่ 1 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง พบ รถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ ก่อนเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วม มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ผู้เสียชีวิตชื่อ นายอนันตชัย อายุ 55 ปี ที่อยู่หมู่ที่ 1 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์

เสียชีวิตที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อนายสนอง แก้วทอง อายุ 56 ปี ที่อยู่ 27 ซ.พระบารมี 5 ถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต เป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังจากได้รับแจ้งเหตุ ร.ต.อ.มานพ สุวรรณมณี ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนเวรได้ รับแจ้ง จากศูนย์วิทยุ สภ.ศรีนครินทร์ ว่ามีเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์แล้วมีเพลิงไหม้ ที่สามแยกบ้านนาวง ถนนเพชรเกษม ฝั่งตรัง – พัทลุง หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านนา อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีเทาหมายเลขทะเบียน กพ 1966 สุราษฏร์ธานี สภาพชนเสาไฟฟ้า เพลิงไหม้เสียหายทั้งคัน

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำเทา ไม่ติดแผ่นป้ายหมายเลขทะเบียน สภาพเสียหาย จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง คือนายสนอง แก้วทอง อายุ 56 ปี ที่อยู่ 27 ซ.พระบารมี 5 ถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต เป็นผู้ขับขี่ ได้ขับขี่รถคันดังกล่าวมาจากเส้นทางจังหวัดตรัง ไม่ทราบที่หมาย

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นซึ่งเขตรอยต่อระหว่างจังหวัดตรังและพัทลุง ได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีนายอนันตชัย เพ็งเล็ง อายุ 55 ปี  เป็นผู้ขับขี่ เป็นเหตุให้นายอนันตชัยฯ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ส่วนนายสนองฯ คนขับรถเก๋ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส

พนักงานสอบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดพัทลุงตรวจที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุ วาดแผนที่เกิดเหตุไว้แล้ว เก็บรวบรวมพยานหลักฐานหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ เบื้องต้นจากการตรวจสอบรถเก๋งคันดังกล่าวไม่มีการดัดแปลงสภาพ พบเพียงร่องรอย แกลลอนน้ำมันขนาดเล็ก จำนวน 7 - 8 แกลลอนโดยประมาณจากที่ถูกไฟไหม้ พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เก็บตัวอย่างร่องรอยน้ำมันที่เจอในที่เกิดเหตุ ว่าเป็นน้ำมันชนิดใด

และจากการตรวจสอบเพิ่มเติมรถคันนี้ไม่เคยมีการขับผ่านเส้นทางมาก่อนในช่วงระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้คนขับขี่อาการบาดเจ็บสาหัสยังไม่สามารถให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ หากผลการตรวจสอบเป็นน้ำมันชนิดใด ได้มาโดยผิดกฎหมายหรือไม่ ก็จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มกับคนขับดำเนินคดีต่อไป


เรื่องที่เกี่ยวข้อง