หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | อุบัติเหตุรถชน หนุ่มขับมอไซค์ 24 ปี ชาวอำเภอทุ่งหว้า เสียชีวิตคาที่
11 กันยายน 2566 | 15,617
หาดใหญ่ | อุบัติเหตุรถชน หนุ่มขับมอไซค์ 24 ปี ชาวอำเภอทุ่งหว้า เสียชีวิตคาที่

วันที่ 10 กันยายน 2566 เวลา 20.00 น. พ.ต.อ.พงศ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผกก.สภ.บางกล่ำ ได้รับรายงานจาก พ.ต.ต.ธัชธรรม นรรัตน์ มีบุญ สว.(สอบสวน) สภ.บางกล่ำ มีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ บริเวณสามแยกไฟแดงบ้านโคกเมา ถนนลพบุรีราเมศวร์ ตำบลท่าช้าง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับรายงานจึงได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลหาดใหญ่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซึ่ยงตึ๊งหาดใหญ่และกู้ชีพเทศบาลตำบลท่าช้าง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณก่อนถึงสามแยกไฟแดงบ้านโคกเมา ถนนฝั่งขาเข้าหาดใหญ่ ริมถนนทางขวาพบกองเลือดขนาดใหญ่จำนวน 2 กอง ถัดมาฝั่งริมถนนทางซ้ายพบเศษอะไหล่รถจักรยานยนต์แตกกระจัดกระจาย มีทั้งหมวกกันน็อค เบาะรถ แก้วเฮติ รองเท้าและกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ พร้อมกับมีรอยขรูดเป็นทางยาวกว่า 300 เมตร บริเวณใต้ป้ายชื่อ โคกเมา พบกระเป๋าเป้เสื้อผ้าสีดำ 1 ใบ และศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายชลันธร ทองบริบูรณ์ อายุ 24 ปี  ชาวอำเภอทุ้งหว้า จังหวัดสตูล โดยสภาพศพมีเลือดไหลอาบหน้า คอหัก แขนขาเป็นรอยถลอกทั้ง 2 ข้าง และหักผิดรูป ใส่เสื้อเเจ็คเก็ตสีแดงสวมทับเสื้อสีดำด้านใน สวมกางเกงบ็อกเซอร์ 

ถัดมาประมาณ 200 เมตร พบรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีดำ จอดอยู่ริมถนนในสภาพบริเวณด้านหน้าทางซ้ายพังเสียหายยับและใต้ท้องรถพบรถจักรยานยนต์ MSX สีชมพูดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน พังยับเสียหายทั้งคัน มีคราบน้ำมันเครื่องเต็มพื้นถนน เบื้องต้นทราบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิตได้ถูกกระบะพุ่งชนก่อนจะลากติดมากับรถกระบะเป็นระยะทางประมาณ 300 เมตร ส่วนคนขับรถกระบะยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่พร้อมกับญาติๆที่เดินทางมากับรถกระบะ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้รับทราบ

จากการสอบสวน คนขับรถกระบะ ให้การว่า ขณะที่กำลังขับตามถนนเพื่อมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองหาดใหญ่ ก่อนถึงสามแยกไฟแดงคนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจู่ๆได้ขี่รถเปลี่ยนเลนกะทันหัน จากเลนซ้ายมือมาทางเลนขวาเพื่อที่จะเลี้ยวขวาไปเส้นถนนท่าท้อน ทำให้คนขับรถกระบะเบรคไม่ทันพุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง จากนั้นคนขับรถกระบะจึงได้หักพวงมาลัยมาทางซ้าย พร้อมกับลากคนขี่รถจักรยานยนต์และรถจักรยานยนต์ติดใต้ท้องรถกระบะมาด้วย เป็นระยะทาง 300 เมตร ซึ่งคนขับรถกระบะอ้างว่า พยายามที่จะหยุดรถทันทีแต่หยุดไม่ได้ จึงค่อยๆพยายามหยุดรถและประคองรถเข้าข้างทาง ก่อนจะวิ่งลงจากรถไปดูคนขี่รถจักรยานยนต์พบว่าได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ต่อมาญาติๆของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาจากอำเภอทุ้งหว้า จังหวัดสตูล มาถึงที่เกิดเหตุหลังเห็นสภาพศพต่างร้องไห้ออกมาและกล่าวว่าผผุ้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยบอกว่าจะขี่รถจักรยานยนต์มาหาเพื่อนและเที่ยวที่อำเภอหาดใหญ่ 


อย่างไรก็ตาม หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสอบปากคำเบื้องต้นพร้อมตรวจสอบบริเวณโดยรอบแล้วเสร็จ จึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่เพื่อชันสูตรศพ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบเพื่อตรวจสอบอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง


เรื่องที่เกี่ยวข้อง