หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวธุรกิจและเทคโนโลยี

หาดใหญ่ l สุชาดาพร็อพเพอร์ตี้เปิดตัวโครงการใหม่ SUCHADA NEXUS 3 พิกัดท่าข้าม ลุยตลาดอสังหาฯ
28 กรกฎาคม 2566 | 7,776
หาดใหญ่ l สุชาดาพร็อพเพอร์ตี้เปิดตัวโครงการใหม่ SUCHADA NEXUS 3 พิกัดท่าข้าม ลุยตลาดอสังหาฯ

วันนี้ (28/7/2566) สุชาดาพร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการใหม่ SUCHADA NEXUS 3 พิกัดท่าข้าม ด้วยคอนเซ็ปต์ ยกเขาใหญ่มาไว้ท่าข้าม ขยายตลาดอสังหาฯจากสงขลาไปหาดใหญ่ พร้อมแคมเปญสุดพิเศษภายในงาน Pre-Sale เริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท 

คุณอรรถวิทย์ สุขโข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคุณวินัย นัคราบัณฑิตย์ คุณมาลี รัตนมณี กรรมการ และ คุณทิพย์ รุ่งสิริเมธากุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจ บริษัท สุชาดาพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการใหม่ SUCHADA NEXUS 3 พร้อมพาชมบ้านตัวอย่าง ทั้งบ้านชั้นเดียว บ้านเดี่ยว 2 ชั้น และบ้านแฝดชั้นเดียว ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นร่วมสมัย บรรยากาศอบอุ่นในคอนเซ็ปต์ ยกเขาใหญ่มาไว้ท่าข้าม

คุณอรรถวิทย์ สุขโข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า มีโอกาสได้ไปเที่ยวเขาใหญ่ และเห็นว่าเขาใหญ่วิวสวย เขียวขจีมีเนินเขาธรรมชาติ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเติมพลังในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ จึงมองว่าโลเคชั่นท่าข้ามตรงนี้คล้ายกับเขาใหญ่ อยากให้ชาวหาดใหญ่ได้มีบรรยากาศดีเหมือนอยู่เขาใหญ่ โครงการบ้าน SUCHADA NEXUS 3 จึงเป็นบ้าน Private Zone ที่ทำให้ทุกวันคือวันพักผ่อน ออกแบบชีวิตให้ชิดธรรมชาติเหมือนยกเขาใหญ่มาไว้ที่ท่าข้าม

คุณอรรถวิทย์ กล่าวต่อว่า โครงการบ้าน SUCHADA NEXUS 3 ให้ความสำคัญกับ 4 ปัจจัย คือ
1 ตอบโจทย์เรื่องการเดินทาง เดินทางได้สะดวกเป็นพื้นที่ตรงกลางระหว่างหาดใหญ่สงขลา สำหรับการเดินทาง ครอบครัวที่พ่อแม่ต้องทำงานที่สงขลา หรือลูกเรียนหาดใหญ่ก็เดินทางได้สะดวก
2 บริเวณโครงการโดยรอบไม่มีกลิ่นรบกวน
3 บรรยากาศภายในโครงการดี มีลดพัดผ่าน ใกล้ชิดธรรมชาติ
4 ราคาที่ดินท่าข้าม ปัจจัยหลักในการพัฒนาตลาดอสังหาฯ พื้นที่ใช้สอยสูง ราคาแข่งขันได้

นอกจากนี้เรายังคิด วิเคราะห์ ใส่ใจ เน้นทุกรายละเอียด การออกแบบ วัสดุ การตกแต่ง แบบบ้านที่มีให้เลือกถึง 3 Type (บ้านเดี่ยว บ้านแฝด บ้านเดี่ยว 2 ชั้น) บนพื้นที่เกือบ 30 ไร่ พร้อมด้วยคลับเฮาส์ ฟิตเนส สวนขนาดใหญ่ 1 ไร่ จึงอยากให้ชาวหาดใหญ่สงขลา ลองเข้ามาชมโครงการ ซึ่งสามารถเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน SUCHADA NEXUS 3 ท่าข้าม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 094-4493392 , 080-499-6992 Line : https://lin.ee/bkVo3VM Location : https://citly.me/KCoSa

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง