หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | พลาดได้ไง บิงซูฮาลาล เปิดใหม่! ท็อปปิ้งโคตรแน่น "เด็ดใบชา" เจ้าแรกในหาดใหญ่ 
10 ตุลาคม 2566 | 6,606

เปิดพิกัดของหรอยในหาดใหญ่ สายคาว สายหวานพุ่งตัวมาเลยจ้าาา หาดใหญ่โฟกัส แนะนำร้านเปิดใหม่ทางไปสนามบิน เด็ดใบชา สาขาหาดใหญ่ ซึ่งที่นี่คือสาขาแรกเลยน้าาา เพิ่งเปิดสด ๆ ร้อน ๆ จัดเต็มเมนูให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบิงซูสายไหมเกาหลี ฮันนี่โทสต์ วาฟเฟิลฮ่องกง เครื่องดื่มต่าง ๆ ใส่ท็อปแบบแน่น ๆ วิปครีมแบบจุก ๆ  หรือจะเป็นเมนูอาหารจานเดียว ผัดไทย ส้มตำ พิซซ่า สลัด เบอร์เกอร์ ของทานเล่นต่าง ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 45 บาท

เด็ดใบชา สาขาหาดใหญ่ ตั้งอยู่ในปั้มเอสโซ่ ขาออกสนามบินหาดใหญ่ มีโซนนั่ง 2 โซนให้เลือก ร้านอาหารและคาเฟ่ บรรยากาศร้านเป็นห้องแอร์ มีห้องละหมาด ห้องน้ำ ที่จอดรถสะดวกสบาย 

อาหารของทางร้านมีทั้งคาวหวาน ไม่ว่าจะเป็นกับข้าว ตามสั่ง ยำ ส้มตำ ผัดไทย เซตขนมจีน พิซซ่า เบอร์เกอร์ บิงซู วาฟเฟิล และเครื่องดื่มอีกมากมาย 

มาเยือนถึงร้านต้องจัดเมนูนี้ แอดขอประเดิมด้วย บิงซูสายไหมเกาหลี จะบอกว่าเมนูนี้คือทีเด็ดของทางร้าน บิงซูสายไหมเกาหลีทุเรียน เซตนี้แค่ 299 บาทเท่านั้น จัดเต็มเนื้อทุเรียนมาแบบเน้น ๆ กลิ่นคือหอมมากกกก ส่วนตัวบิงซูสายไหม เนื้อเนียนนุ่มสุด ๆ กินคู่กับไอติมทุเรียน และวิปครีม อร่อยจนต้องซ้ำเลยจ้าาาา 

หรือจะเป็นเมนูแก้ว 2 ใจ ที่สามารถเลือกน้ำได้ตามใจชอบ วันนี้แอดจัดเป็นชาเขียว และนมชมพู หอมหวานมันเข้มข้น ท็อปด้วยวิปครีม เนื้อเรียนแบบจุก ๆ แก้วนี้แค่ 199 บาทเองน้าาาาา 

ต่อด้วยเมนูถังปั่น แอดสั่งเป็นชาเขียวปั่น วาฟเฟิลวิปฝอยทอง+ผลไม้รวม+ทุเรียน ตัวผลไม้กินกับชาเขียวปั่นเข้ากันสุด ๆ และอีกแก้วใครที่ชอบโกโก้ห้ามพลาด โกโก้ปั่นวาฟเฟิลวิปคิทแคทโอริโอ้ 

คอชาเย็นก็พลาดไม่ได้เลย ชาเย็นใส่ถังดับเพลิง กินวันนี้นอนอีกทีปีหน้า หยอก ๆ ถังนี้สามารถสั่งมาแชร์กับเพื่อน ๆ มาได้

เมนูพิซซ่า เบอร์เกอร์ ฮันนี่โทสต์ก็มีให้เลือกเพียบเลย

กับข้าว ยำแซ่บ ๆ ของที่ร้านก็ไม่ผิดหวัง รสชาติจัดจ้านเลยทีเดียว ส่วนตัวแอดชอบกระเพรามากกก ผัดได้ถึงเครื่องสุด ๆ หรือจะเป็นยำวุ้น ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ก็อร่อยยยยย 

นอกจากนั้นยังมีเมนูผัดไทยที่มาแล้วห้ามพลาด เซตขนมจีน เสิร์ฟมาพร้อมน้ำแกงกะทิ และไตปลา ไก่ทอด ผักสด เซตนี้สามารถกินได้ถึง 2 คน สลัดผลไม้รังนก จานนี้คนรักสุขภาพต้องจัดเลยจ้าาา สลัดผลไม้อร่อย กินคู่กับเผือกทอดกรอบ เข้ากันสุด ๆ

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับร้านอร่อยที่แอดนมาฝาก หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ ไม่น้อย  เด็ดใบชา สาขาหาดใหญ่ มีทั้งอาหารคาวหวานครบจบในที่เดียว ที่สำคัญรสชาติดี ราคาไม่แรง ใครผ่านไปเส้นสนามบินหาดใหญ่ ลองแวะไปจัดกันได้น้าาา รับรองไม่ผิดหวังจ้าาาา 

โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับเดือนตุลาคม เพียงถ่ายรูปเช็คอินที่ร้าน รับส่วนลดทันที 5% และเมื่อสั่งอาหารครบ 1,000 บาท รับฟรี! ชาเย็น 1 แก้ว สายกินแบบเรา ๆ พลาดไม่ได้น้าาา เปิดพิกัดมาขนาดนี้ แวะไปลองกันจ้าาาา

มีห้องละหมาด ห้องน้ำสะอาด ที่จอดรถกว้างขวาง

เพจ Facebook : เด็ดใบชา สาขาหาดใหญ่

เปิดตั้งแต่เวลา : 10.00-20.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ 

สอบถามเพิ่มเติม : 063 789 6922 

พิกัด : ตั้งอยู่ในปั้มเอสโซ่ ขาออกสนามบินหาดใหญ่ 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง