หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | สายแฮงค์เอาท์ต้องมา The Oasis Hatyai พิกัดนั่งชิลล์ ฟังดนตรีสด มีโต๊ะพูลให้เล่นฟรี
6 กันยายน 2566 | 5,237

ฮัลโหลจ้าาาทุกคน หาดใหญ่โฟกัสรีวิว มาแล้วจ้า วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปเปิดพิกัดร้านนั่งชิลล์ แถวลพบุรีราเมศวร์ ใครเป็นสายแฮงค์เอาท์พลาดไม่ได้น้าาา The Oasis Hatyai ร้านอาหารกึ่งผับ จัดเต็มทั้งอาหาร เครื่องดื่มมากมาย มาพร้อมดนตรีสดแนวเพลงสไตล์ยุค 90  ดีเจสุดมันส์ และมีโซนคาเฟ่ด้วยน้าาาาา บอกเลยครบจบในที่เดียวจริง ๆ 

The Oasis Hatyai ตั้งอยู่ใกล้ตลาดพงษ์เจริญ ถนนลพบุรีราเมศวร์ หาดใหญ่ ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่คนให้ความสนใจไม่น้อย เพราะที่นี่มีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ดนตรีสด และดีเจเล่นแผ่น

บรรยากาศร้านกว้างขวาง มีหลากหลายโซนให้เลือกนั่ง ทั้งชั้นล่าง ชั้นบน บาร์ ห้อง VIP คาเฟ่ และที่แอดชอบมาก ๆ ร้านนี้มีทั้งอาหาร ของกินเล่น เครื่องดื่มหลากหลาย รสชาติเข้มข้น จัดจ้านโดยเชฟผู้มากฝีมือ ที่มีประสบการณ์ด้านอาหารโดยตรง ซึ่งใครที่ชอบอาหารรสจัดจ้านต้องมาที่นี่นะจ๊ะ  

เครื่องดื่มอร่อย ๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทล บี-52 เบียร์ เหล้า และอีกเพียบ 

หรือเมนูอาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นไก่เบตง ลาบทอด ปลากระพงทอดน้ำปลา เนื้อซุปแห้ง อาหารอีสาน อาหารจานเดียว ของกินเล่น  

แต่ละจานคืออร่อยมากกก ไก่เบตงเนื้อนุ่มฉ่ำ กินกับข้าวสวยร้อน ๆ ฟินสุด ปลากระพงทอด โคตรกรอบเลยจ้าาา ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ด ดีไม่ไหว หรือจะเป็นซุปเนื้อแห้ง ลาบทอดก็เด็ดไม่แพ้กัน

และอีกอย่างที่แอดชอบมาก ๆ จะเป็นบริการของที่ร้าน มีพี่ ๆ คอยดูแลใส่ใจ ประทับใจเต็ม 10 ไปเลยค๊า ยังไม่หมดนะที่ร้านมีโต๊ะพูลให้เล่นฟรีอีกด้วย 

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับร้านอาหารกึ่งผับที่เรานำมาฝาก The Oasis Hatyai  อาหารอร่อย ราคาไม่แพง ใครกำลังมองหาพิกัดร้านอาหารอร่อย ๆ มีดนตรีสด ลองแวะไปที่นี่ได้น้าาา

เพจ Facebook : The Oasis Hatyai

เปิดทุกวันเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป / โซนคาเฟ่ 09.00 น. เป็นต้นไป 

โทร : 087 392 2756

พิกัด : ตลาดพงษ์เจริญ ถนนลพบุรีราเมศวร์ หาดใหญ่

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง