หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! คาเฟ่อิฐ สไตล์ลอฟท์ "GOM Coffee Tea Toast" สาขา 2
22 สิงหาคม 2566 | 5,198

ทักทายจ้าทุกคน หาดใหญ่โฟกัส รีวิวมาแล้วจ้า วันนี้แอดจะพาไปจิบกาแฟ นั่งชิลล์ ๆ ที่ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ ใครสายกาแฟ ชา ขนมปัง ห้ามพลาดร้านนี้ "GOM Coffee Tea Toast" สาขา 2 ร้านเล็ก ๆ แต่เชื่อไหมว่ามาแล้วติดใจทุกราย ด้วยรสชาติเครื่องดื่มที่อร่อย เข้มข้น บรรยากาศร้านน่านั่ง ที่ร้านเค้าจะตกแต่งด้วยอิฐหนอน สไตล์ลอฟท์ ผสมผสานความเป็นมินิมอล ดูกิ๊บเก๋มากกกก  

"GOM Coffee Tea Toast" มี 2 สาขาด้วยกัน สาขาแรกตั้งอยู่แถวคลองเรียน 1 ส่วนสาขาที่ 2 ตั้งอยู่ซอยสยามนครินทร์ หลังแบงค์ชาติ  

วันนี้แอดอยู่ที่สาขา 2 ร้านเปิดวันแรก จุดเด่นของที่นี่คือการตกแต่งร้านด้วยอิฐหนอน ตามสแกนโลแกนที่ว่าเน้นงบประหยัด แต่ทำไปทำมาร้านดูสวย กิ๊บเก๋เลยทีเดียว แถมยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน น่าจะเป็นที่แรกในหาดใหญ่เลยน้าาา 

มาพร้อมเครื่องดื่ม ของทานเล่นอร่อย ๆ ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเมนูกาแฟ ชา ช็อก มัทฉะ นม โซดา ผลไม้ หรือจะเป็นขนมปังอบ วาฟเฟิล ก็มีให้เลือกมากมาย อ่อ ที่ร้านเค้าจะทำออร์เดอร์สด ๆ ตรงหน้าบาร์เลยน้าาา 

เมนูมาแล้วต้องสั่ง กาแฟ มีให้เลือกทั้งคั่วกลาง คั่วเข้ม กินวันนี้นอนอีกทีปีหน้า หยอก ๆ หรือจะเป็นชานมไต้หวันบุก แก้วนี้แอดชอบมากกก กลิ่นหอม อร่อย อีกแก้วสายชาพลาดไม่ได้ ชาไทย เข้มจริงอะไรจริง หอมหวานมัน โคตรอร่อยยยยย

หรือใครสายโซดา ชาใส ผลไม้ต่าง ๆ ที่ร้านก็มีให้เลือกเยอะเลยน้าาาา

นอกจากนั้นยังมีขนมปังอบหอม ๆ แป้งกรอบนอก นุ่มใน ราดไส้แน่น ๆ สังขยา ช็อก ชาไทย ทางร้านทำเอง สดใหม่ทุกวัน

แต่ละเมนูคือน่ากินสุด ๆ ท็อปปิ้งแน่น ๆ จุก ๆ ไปเลย และยังมีสปาเก็ตตี้ให้ได้ลิ้มลองกันด้วย 

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับร้านคาเฟ่เปิดใหม่ที่เรานำมาฝาก อีกหนึ่งร้านที่มีครบจบทั้งสปาเก็ตตี้ ขนมปัง เครื่องดื่ม สายกินทั้งหลายห้ามพลาดเชียวนะ รสชาติอร่อย การันตีจากลูกค้ามากมาย ใครยังไม่ลอง ต้องแวะไปจัดกันที่ "GOM Coffee Tea Toast" สาขา 2 ไม่ผิดหวังแน่นอน 

ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ ไลน์แมน ด้วยจ้า

เพจ Facebook : GOM Coffee Tea Toast กอม กา ชา ปัง

สาขา 1 เปิดเวลา 07.00 - 22.00 น. 

พิกัด : 131 คลองเรียน 1 หาดใหญ่ 

สาขา 2 เปิดเวลา 07.00-19.00 น. 

พิกัด : ถนน นิพัทธ์สงเคราะห์ 5  หาดใหญ่ ตรงข้ามมหาลาภ หัวปลาหม้อไฟ
 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง