หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ยกเขาใหญ่มาไว้ ท่าข้าม "Suchada Nexus 3" บ้านสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศอบอุ่น เริ่มต้น 2.59 ลบ.*
25 กรกฎาคม 2566 | 8,511

เปิดพิกัด! บ้านสวย ทำเลดี เดินทางสะดวก แถมเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ต้อง "Suchada Nexus 3" มีใครกำลังมองหาบ้านในหาดใหญ่อยู่บ้าง หาดใหญ่โฟกัส แนะนำที่นี่เลยจ้า มีทั้งบ้านชั้นเดียว บ้านเดี่ยว 2 ชั้น และบ้านแฝดชั้นเดียว ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นร่วมสมัย บรรยากาศอบอุ่น น่าอยู่มาก และแฝงไปด้วยเสน่ห์ความคลาสสิคหน่อย ๆ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ต้นไม้ และขุนเขา ให้ฟีลเหมือนอยู่เขาใหญ่เลย

"Suchada Nexus 3" พร้อม GRAND OPENING วันที่ 28-30 ก.ค.นี้ บอกเลยว่าใครที่กำลังมองหาบ้านสักหลัง ที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน วันนี้หาดใหญ่โฟกัส มีโอกาสได้แวะมาชมบ้านตัวอย่าง มีทั้งหมด 3 สไตล์ แต่ละหลังคือสวย เรียบหรู ให้ฟีลอบอุ่น ราคาเริ่มต้น 2.59 ลบ.* เท่านั้น 

และบ้านหลังแรกที่แอดจะพามาชมเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านหลังนี้มีชื่อว่า "บ้านอุ่นตะวัน" ให้ฟีลอบอุ่น ตั้งแต่เดินเข้ามา ทั้งโทนสีที่สบายตา ดีไซต์สุดมินิมอล ราคาเริ่มต้นเพียง 4.39 ลบ.*

มีทั้งหมด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 219.60 ตร.ม.

หรือจะเป็นบ้านชั้นเดียว ชื่อว่า "บ้านอุ่นรัก" ตามคอนเซ็ปเลยว่าอยู่แล้ว อบอุ่น หลังนี้ราคาเริ่มต้น 2.99 ลบ.* 

ส่วนตัวแอดชอบหลังนี้มากกกกก ไม่ใหญ่ ไม่เล็กเกินไป รวมถึงการตกแต่งจะเป็นสไตล์ญี่ปุ่นร่วมสมัย ให้บรรยากาศอบอุ่น น่าอยู่สุด ๆ และแฝงไปด้วยเสน่ห์ความคลาสสิคหน่อย ๆ 

หลังนี้มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ใครที่กำลังมองหาบ้านสไตล์น่ารัก ๆ อบอุ่นแบบนี้ ราคาไม่แรง แนะนำเลยจ้าาา 

และอีกหลังสวยไม่แพ้กัน บ้านแฝดชั้นเดียว ชื่อว่า "บ้านอุ่นใจ" หลังนี้ราคาเริ่มต้นเพียง 2.59 ลบ.* มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ซึ่งแต่ละหลังที่แอดรีวิวมานั้น สวยทุกแบบ แล้วแต่เพื่อน ๆ จะชอบเลยน้าาา ไม่ว่าหลังไหนก็ยังคงคอนเซ็ปบ้านอบอุ่น ธรรมชาติ ฟีลเขาใหญ่ สามารถเข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ที่สำคัญเดินทางสะดวกมาก จะหาดใหญ่หรือสงขลา ก็ใกล้นิดเดียว 

และตอนนี้ทางโครงการพร้อม GRAND OPENING แล้วจ้า วันที่ 28-30 ก.ค.นี้ มาเจอกันได้ซอยสองตำบล พิกัดท่าข้าม แวะไปชมบ้านตัวอย่างกันก่อนน้าาา ราคาพิเศษเริ่มต้น 2.59 ลบ.* พบกับสิทธิพิเศษมากมาย ใครกำลังมองหาบ้านสวยน่าอยู่ ราคาไม่แรง ต้อง  "Suchada Nexus 3"

พบกับสิทธิพิเศษมากมาย

  • ส่วนลดเงินสด 200,000 บาททุกยูนิต*
  • ลุ้นรับรถยนต์ มอเตอร์ไซด์ มูลค่ากว่า 888,888 บาท
  • ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี (เมื่อจองพร้อมทำสัญญา)
  • จองภายในงาน ฟรีแอร์ 
  • ลงทะเบียนรับสิทธฺพิเศษก่อนใคร https://citly.me/mV0pk

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 

โทร : 094 449 3392 , 080 499 6992

Line : https://lin.ee/bkVo3VM

เยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน

พิกัด : Suchada Nexus 3 ทำเลท่าข้าม

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง