หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่! ร้านนั่งชิลล์ย่าน ม.อ. "นัดพบ" บรรยากาศดี อาหารอร่อย สายดื่มห้ามพลาด
4 กรกฎาคม 2566 | 5,207

ทักทายช่วงเย็น ๆ จ้าา หาดใหญ่โฟกัสรีวิว รายงานตัว มีใครกำลังมองหาพิกัดร้านอาหาร หรือนั่งชิลล์ ๆ อยู่บ้าง ตามแอดมาเลย วันนี้เราขอแนะนำร้านเปิดใหม่ย่าน ม.อ. "นัดพบ หาดใหญ่" ข้างตลาดศรีตรัง อีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ที่นั่งสบาย บรรยากาศดี โปร่งโล่ง มาพร้อมกับอาหาร ของทานเล่น เครื่องดื่มให้เลือกมากมาย ราคาเริ่มต้น 50 บาท สายจิบ สายกินพลาดไม่ได้ จะน่ากินเบอร์ไหน ตามไปดูกันเลยจ้าาาา 

"นัดพบ หาดใหญ่" เปิดได้ประมาน 2 เดือน ตั้งอยู่ข้างตลาดศรีตรัง

ทางร้านมาพร้อมกับอาหาร ของทานเล่น เครื่องดื่มให้เลือกมากมาย กับเมนูเด็ดมาแล้วต้องจัด กุ้งแช่น้ำปลา ลาบทอด ซุปแห้งเนื้อ/หมู ไก่บ้านต้มยำทะเล ต้มไก่บ้านมะขามสด กุ้งคั่วพริกเกลือ  เมี่ยงปลากระพงชิ้น หรือจะเป็นเครื่องดื่มอย่างเหล้าถังปั่น เรนโบว์ บี52 ก็มีน้าาาาา 

เมนูแรกแอดขอประเดิมด้วยกุ้งแช่น้ำปลา ทางร้านจัดเสิร์ฟมาแบบน่ากินสุด ใส่ในแก้วช็อตพร้อมกิน กุ้งเนื้อส๊ดสดดด หวานฉ่ำ ราดน้ำจิ้มซีฟู้ดเผ็ดเปรี้ยวจัดจ้าน จานนี้มาแล้วห้ามพลาดเชียวล่ะ

จานนี้ก็ดีไม่ไหว ซุปแห้งเนื้อ รสกลมกล่อม เข้มข้น เนื้อนุ่มละลายในปาก หรือใครที่ไม่กินเนื้อ ทางร้านก็มีเมนูซุปแห้งหมูให้เลือกด้วยจ้า 

 ต่อด้วยเมนูเมี่ยงปลากระพงชิ้น กลิ่นนี่หอมโชยมาแต่ไกล เครื่องสมุนไพรแน่น ๆ จุก ๆ เนื้อปลาทอดจนกรอบ คลุกเคล้าให้เข้ากัน จานนี้มาแล้วต้องซ้ำ!!

หรือจะเป็นเมนูต้มไก่บ้านมะขามสด ต้มยำทะเล รสาติแซ่บซี้ด หอม เผ็ด เปรี้ยวสะใจ สั่งมากินกับข้าวสวยร้อน ๆ หรือเป็นกับแกล้มก็อร่อย 

สาวกกุ้งต้องสั่งจานนี้ให้ได้เลย กุ้งคั่วพริกเกลือ กุ้งตัวโต ๆ คลุกเคล้าเข้ากับพริก กระเทียม อร่อยเหาะบอกต่อจ้า 

ตบท้าบด้วยลาบทอด จานนี้แอดสั่งมากินเป็นกับแกล้ม อร่อยจริงไม่จกตา หอมเผ็ดเปรี้ยวครบรส กินคู่กับผักสด ๆ คือดี 

และยังมีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเหล้าปั่น มีทั้งแบบถัง แบบเหยือก เรนโบว์ บี 52 และอื่น ๆ อีกเพียบ มาพร้อม โปรโมชั่นวันเกิด ลด 10% ใครที่กำลังมองหาร้านนั่งสบาย ๆ หลังเลิกงาน แนะนำที่นี่เลยจ้าาา

เพจ Facebook : ร้านนัดพบ หาดใหญ่

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา : 17.00-01.00 น.

พิกัด : ข้างตลาดศรีตรัง 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง