หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่! สายหวานห้ามพลาด "ไอซ์ สวีท" จัดเต็มขนมหวาน ไอติมแบบจุใจ
17 มิถุนายน 2566 | 4,970

มีความสุขกับการกิน เลยไม่อินกับการลดน้ำหนัก มาจ้า...สายกินสายหวาน หาดใหญ่โฟกัส เปิดพิกัดของอร่อย ย่านถนนดวงจันทร์ "ไอซ์ สวีท" มีใครแวะไปจัดแล้วบ้าง ทางร้านเค้าจัดเต็มเมนูขนมหวานเพียบ แบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็น ไอติมข้าวเหนียวดำ ซิกเนเจอร์ของทางร้าน / ข้าวเหนียวเปียกลำใย / ขนมปังชาโคล+ไอติม / ทับทิมกรอบ+ซาหริ่ม / เต้าทึง / น้ำแข็งใส / ลูกชิ้นย่าง / เครื่องดื่ม และอื่น ๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท โดยความพิเศษอยู่ที่ไอติม ทำเอง มีหลากหลายรสชาติให้เลือก ข้าวเหนียว จะใช้เป็นข้าวเหนียวดำ สูตรของทางร้าน หอมนุ่ม กินคู่กับไอติม ท็อปปิ้งต่าง ๆ มีให้เลือกมากว่า 20 อย่าง บอกเลยว่าเข้ากันสุด ๆ ใครที่เป็นสายหวาน พลาดไม่ได้น้าาา จะน่ากินขนาดไหน ตามแอดไปดูกันเลยจ้าาาา 

"ไอซ์ สวีท" เปิดขายได้ประมาน 4 เดือน แต่การันตีความอร่อยจากลูกค้ามากมาย ยิ่งดึกคนยิ่งเยอะ 

ทางร้านมีทั้งไอติมกะทิ ข้าวเหนียวใส่ท็อปปิ้งแน่น ๆ เต้าทึง ซ่าหริ่ม ทับทิมกรอบ ลูกชิ้นย่าง ขนมปังปิ้ง เครื่องดื่ม ราคาเริ่มต้น 20 บาท 

ซิกเนเจอร์มาแล้วต้องสั่ง ข้าวเหนียวดำ จะกินกับไอติม หรือลำใย ได้หมดเลย ข้าวเหนียวของที่ร้านทำเอง สดใหม่วันต่อวัน มีความหอมนุ่มมากกกกก 

วันนี้แอดเลยสั่งเมนู ข้าวเหนียวเปียกลำใย อร่อยสุด รสชาติหอมหวาน แต่ไม่หวานมาก

หรือจะเป็นไอติมกะทิทรงเครื่อง เราสามารถเลือกท็อปปิ้งต่าง ๆ ได้เลย บวกเพิ่มอย่างละ 5 บาทเท่านั้น ส่วนไอติมก็มีหลากหลายรสชาติให้เลือก ทางร้านทำเองด้วยน้าาาาา 

เมนูทับทิมกรอบขอแนะนำเลยจ้าาา ทับทิมทำเอง กรอบมากกกกก ถ้วยนี้แอดใส่ซ่าหริ่มด้วย ทางร้านใช้น้ำกะทิสด หอมหวานมันกำลังดี น้ำแข็งใสโบราณก็ดีต่อใจ เลือกท็อปปิ้งได้ 5 อย่าง แน่น ๆ จุก ๆ กันเลย  

ขนมปังปิ้งน้ำตาลอ้อยชาโคล+ไอติม ขนมปังกรอบ ๆ คลุกด้วยน้ำตาลอ้อยหอมหวาน ตัดรสด้วยไอติมเย็น ๆ ท็อปด้วยทองหยิบจิ๋ว จานนี้มาแล้วก็ห้ามพลาดนะ

นอกจากนั้นยังมีเครื่องดื่มให้เลือกเพียบ วันนี้เราจัดเป็นชาเย็น และชาเขียว หอมหวานมัน เข้มข้น ถึงใจ และลูกชิ้นย่างหอม ๆ น้ำจิ้มรสเด็ด 

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับพิกัดร้านขนมหวานที่เรานำมาฝาก ถูกใจสายหวานกันหรือเปล่า "ไอซ์ สวีท" จัดเต็มเมนูขนมหวานเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ไอติมข้าวเหนียวดำ / ข้าวเหนียวเปียกลำใย / ขนมปังชาโคล+ไอติม / ทับทิมกรอบ+ซาหริ่ม / เต้าทึง / น้ำแข็งใส / ลูกชิ้นย่าง / เครื่องดื่ม และอื่น ๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท ซึ่งแต่ละเมนูบอกเลยว่าอร่อย โดนใจสายหวานแน่นอน ไม่เชื่อลองแวะไปจัดกันน้าาาา

เพจ Facebook : ไอซ์ สวีท สาขาหาดใหญ่ - ขนมหวาน ไอติม ขนมปัง

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา : 16.00-23.00 น.

โทร : 065 585 5625 

พิกัด : ถนนดวงจันทร์ตัดกับถนนประชารักษ์ ร้านอยู่ติดกับร้านก๋วยเตี๋ยวเจ๊แหม่มปากหมา ด้านหลังของ โรงแรมนิวซีซั่น หาดใหญ่ 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง