หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

พัทลุง | ที่สุดของเมืองพัทลุง!! ชม UNSEEN พร้อมกินของอร่อย ณ ร้านอาหาร "Red Beef House" บรรยากาศดี วิวหลักล้าน
12 มิถุนายน 2566 | 5,326

ฮัลโหลจ้าทุกคน กลับมาเจอกับ หาดใหญ่โฟกัสรีวิว อีกแล้วน้าาา วันนี้แอดเดินทางออกนอกพื้นที่จังหวัดสงขลา เข้าสู่เมืองพัทลุง อย่างที่รู้กันว่าเมืองพัทลุงมีที่เที่ยวสวย ๆ ของกินหรอย ๆ เพียบเลย และสถานที่ที่แอดเลือกแวะมาในวันนี้ คือ "Red Beef House" มีใครเคยมาแล้วบ้าง? จะบอกว่าร้านนี้คือที่สุดจริง ๆ จัดเต็มทั้งอาหารไทย ยุโรป ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเดียว กับข้าว สเต็ก พิซซ่า สปาเก็ตตี้ ของหวาน และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากอาหารจะดีงามแล้ว บรรยากาศคือปังสุด ๆ ให้ฟิลเหมือนทะลุไปอยู่สวิตเซอร์แลนด์เลยจ้าาาา 

"Red Beef House" หรือหลาย ๆ คนเรียกว่าร้านกังหัน ซึ่งร้านนี้เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2564 แล้วจ้า จุดเด่นของที่นี่คือบรรยากาศดี และสวยมากกกก มองเห็นเขาอกทะลุ UNSEEN ของพัทลุง  ที่สำคัญอาหารรสชาติอร่อย 

ตกแต่งสไตล์โรงนา มีหอคอยกังหัน ถ่ายรูปออกมาในฟิลเหมือนอยู่สวิตเซอร์แลนด์ (แอบเสียดายนิดนึงวันที่เราไปถึงฝนตก)

ส่วนโซนนั่งของที่ร้านมีทั้งห้องแอร์ โอเพ่นแอร์ ห้องคาราโอเกะ จัดเลี้ยง ประชุม สัมมนาให้เลือก หรือใครที่ชอบสัมผัสความเป็นธรรมชาติหน่อย ได้นั่งชมจุด UNSEEN แนะนำเป็นโซนด้านนอกเลยจ้า  

ด้านอาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารอีสาน ยุโรป วันนี้แอดจัดเมนูซิกเนเจอร์และขายดีของที่ร้านมา บอกเลยว่าแต่ละอย่างคือน่ากินสุด ๆ 

เมนูแรกแอดขอประเดิมด้วย ขาหมูเยอรมัน ซิกเนเจอร์ของทางร้านที่มาแล้วห้ามพลาด! ขาหมูน่องเติบ ๆ ทอดจนกร๊อบกรอบ เนื้อในนุ่มฉ่ำ กินกับน้ำจิ้มสูตรของทางร้าน เคียงด้วยผักต่าง ๆ อร่อยมากกกกกก

ลาบปลากระพง ทางร้านเสิร์ฟแบบยกตัว โดยหั่นเป็นลูกเต๋า คลุกแป้งบาง ๆ นำไปทอดจนกรอบ และนำมาคลุกเคล้าด้วยพริกป่น ข้าวคั่ว ผักชีฝรั่ง หอมแดง ใส่พริกแห้งทอดกรอบด้วย อร่อยจนต้องซ้ำเลยจ้าาา จานนี้สั่งมากินกับข้าวสวยร้อน ๆ ฟินอย่างแรง

ห่อหมกมะพร้าวอ่อน จานนี้ก็อร่อยไม่แพ้กันเลย ทางร้านใส่ทางทะเลแบบจุก ๆ ทั้งกุ้ง หมึก เนื้อมะพร้าวอ่อน แถมรสชาติเครื่องแกงเข้มข้นมากกกก 

อีกหนึ่งจานสายหมึกต้องไม่พลาดผัดผงกระหรี่ปลาหมึก 

หรือจะเป็นเมนูทานเล่นอย่าง พิซซ่าซีฟู้ด เพิ่มชีสแบบจุก ๆ พิซซ่าแป้งบางกรอบนำเข้าจากอิตาลี่ กินกับชีสเยิ้ม ๆ บอกเลยดีต่อใจมาก ใส่ซีฟู้ดหน้าแน่น ๆ ใครชอบกินพิซซ่าต้องจัดเลยนะ

สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า หอม ๆ ละมุนลิ้น ท็อปด้วยไข่ออนเซ็น และปังกรอบ ๆ จานนี้แอดให้เต็ม 10 เลย

ตบท้ายด้วยของทานเล่น กล้วยหอมทอดราดน้ำผึ้ง จะบอกว่าตอนเสิร์ฟคือหอมไม่ไหว แป้งเป็นสูตรลับเด็ดของทางร้าน กรอบ หวาน ฉ่ำ 

นอกจากนั้นยังมีเมนูเครื่องดื่ม และอื่น ๆ อีกเพียบเลยจ้า 

ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยว หรือร้านอาหารอร่อย ๆ ใกล้หาดใหญ่ แนะนำ  "Red Beef House"  จังหวัดพัทลุงเลย มีครบจบในที่เดียว ทั้งอาหารอร่อย ๆ แถมบรรยากาศคือสวยสุด ๆ นั่งชม UNSEEN ของเมืองพัทลุงกับเขาอกทะลุ โชว์ควงกระบองไฟสุดอลัง ฟังดนตรีสดทุกค่ำคืน ที่สำคัญราคาย่อมเยามากกกก มาพร้อมกับส่วนโซนนั่งมีมีหลากหลายให้เลือก บอกเลยมาพัทลุงไม่แวะถือว่าพลาดดดด!

เพจ Facebook : Red Beef House - เรดบีฟเฮ้าส์

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-24.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม : 093 787 9698

พิกัด : ตั้งอยู่ถนนบายพาส ลงจากสะพานข้ามทางรถไฟ อยู่ซ้ายมือ เดินทางจากตัวเมืองพัทลุงไปยังถนนควนกุฎ จ.พัทลุง


 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง